"ไก่" ทุ่ม 150ล้าน ทำโรงถ่ายหนัง

"ไก่" ทุ่ม 150ล้าน ทำโรงถ่ายหนัง

1

"ไก่" ทุ่ม 150ล้าน ทำโรงถ่ายหนัง

    เพิ่งแถลงข่าวเปิดละครในช่อง 28 sd ไป สำหรับ "ไก่ วรายุฑ" แถมเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่องบ่วงนฤมิตอีกด้วย ล่าสุดเปิดใจกำลังดันเด็กใหม่ หลายคนจากละคร มายาฉิมพลี sd 28 แถมมีข่าวว่ากำลังผุดสตูดิโอทีติวานนท์มูลค่ากว่า 150 ล้าน

 

     สำหรับเรื่องผุดสตูดิโอขนาดใหญ่ที่ติวานนท์ และ ที่ปทุมธานี ที่ทำขึ้นมาก็เพื่อซึอนาคตจะสามารถใช้ถ่ายทำละครหรือรายการต่างๆได้ พร้อมต้องการขยายออฟฟิศของทีมงานในสตูดิโอด้วย  โดยมีได้ผุดสตูดิโอที่ ปทุมและ ที่ติวานนท์ซึ่งที่ติวานน์ เป็นที่ดั่งเดิมซึ่งก็คือบ้านของเขาเอง  ส่วนที่ปทุมซื้อไว้นานแล้ว ก็มีอาคารปลูกสร้างและปรับแต่งให้เป็นโรงถ่าย ซึ่งได้ใช้ถ่ายเจ้าบ้านเจ้าเรือนไปแล้วบ้าง ว่ากันว่ามีมูลค่ากว่า150 ล้าน

     นอกจากเรื่องสตูดิโอ ตอนนี้ ไก่เผยว่ากำลังถ่ายบาวงนฤมิตร มีแมท เล่นคือ แมท กว่าได้คิวมาโอ้ยยากมาก พอได้มาแล้วก็อยากทำให้ดีที่สุด แล้วทกคนก็ตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นโอม หรืออาร์ต เรียกว่าตั้งใจกันมากๆ สำหรับเรื่องบ่วงนฤมิตร คือมันเป็นแฟนตาซีนิดๆ แต่ไม่ได้พีเรียดนะ เหมือหนังสือเล่มหนึงที่ เราได้เขียนเรื่องราวที่มันผิดพลาดรู้ว่ามันไม่ใช่ความจริงก็เลยมาแก้ ให้จากหนังสือที่ไม่จริงเป็นในละครที่เป็นจริง แค่นี้ก็น่าดูแล้ว

     "ไก่" ยังเผยถึงการดันดาราหน้าใหม่เข้าวงการอีกว่า คือเราทำละครให้  28SD  พี่ทำ3เรื่องคือนารีริศยา ม่านดอกงิ้ว มายาฉิมพลี  ช่องให้ปั่นเด็กใหม่สามเรื่อง  นารีริศยาใกล้เสร็จ แล้วอีกสองเรื่องกำลังทำอยู่ มีผู้ใหญ่ค่อยจัดจ้านแต่เราบอกเเล้วว่าคงไม่จัดจ้านเท่าที่อื่น พยายามอธิบายให้ฟังแล้ว จะได้ไม่เหมือนกัน

     สำหรับกระแสการดันเด็กใหม่ ใน “มายาฉิมพลี” ไก่บอกว่าเป็นเรื่องราว ชนากานต์  ที่ไปพบว่าพ่อตัวเองโกหก ไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยก็เกิดการแก้เค้นขึ้น  พี่ให้นักแสดงใหม่หมดเลยนะ ที่เมาเล่น จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์, ณัฐชยา มั่งนิมิต, กันติพัส นาคปั้น พวกนี้อาจจะใหม่สำหรับคนดูทั่วไป แต่เขาก็ผ่านละครมาบ้าง

     “คือ เด็กใหม่เก่งสมัยนี้มีความสามารถไม่แพ้รุ่นเก่าถ้าคนดูดูแล้วให้โอกาสเขาก็คงเกิดอยู่ในวงการนี้ได้ กับละครเรื่อง มายาฉิลพี่ ถ่าย ประมาน70 เปอร์เซอน์แล้วน่าจะเส็จประมาณกรกฏาและตุลานี้จะใช้ อย่างจีน่าโอเคเลย เธอผ่านละครของกอบสุขมาบ้าง เราก็แนะนำเขาเรื่องอินเนอร์ เรื่องการใส่บุคคลิกนิดหน่อย เขาเก่งมาก คนอื่นๆ ก็ ณัฐชยา มั่งนิมิต, กันติพัส นาคปั้น"

ไก่ ทุ่มเงิน บันเทิง ดารา ละคร โรงถ่ายหนัง เปิดกล้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments