เฉลยปมดราม่า! เหตุ "พลอย" ไม่ขึ้นคอนเสิร์ต #GTHStarTheque

เฉลยปมดราม่า! เหตุ "พลอย" ไม่ขึ้นคอนเสิร์ต #GTHStarTheque

1

เฉลยปมดราม่า! เหตุ "พลอย" ไม่ขึ้นคอนเสิร์ต #GTHStarTheque

        ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสงสัยกับการที่นักแสดงสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ตัดสินใจไม่ขึ้นคอนเสิร์ต "Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต" ของค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ที่ผนึกกำลังกับทาง 4nologue โดยสาว "พลอย" ได้โพสต์ชวนคิดถึงดราม่าดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยภาพที่เขียนว่า "ถ้าเธอเห็นฉันเป็นของเล่น ฉันจะเป็นของเล่นที่มีค่าจนเธอไม่มีปัญญาซื้อ" และบรรยายความรู้สึกผ่านแคปชั่นด้วยว่า "สำหรับพวกคุณที่ทำให้เราต้องเสียใจ #4nologue" ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2558 ทางคมชัดลึกได้สัมภาษณ์คุณแม่ของสาว "พลอย" และรายงานเรื่องดังกล่าวว่า

       "จริงๆ แม่อยากให้ฟังจากพลอยมากกว่านะ คือมันเกิดขึ้นเพราะความไม่พร้อมของงาน พลอยเขาไม่ถนัดเพลงเร็ว คือเขาถนัดเพลงช้า ถ้าขึ้นเวทีไปแล้วเหมือนเป็นตัวตลก แล้วเสื้อผ้าบอกว่าจะแก้ไขก็ไม่ได้แก้ไข เพราะมันโป๊ แม่เองบอกว่าจะไปดูเขาวันที่ 20 เลยไม่ได้ไปดู แต่ดูประมวลข่าวจากในเฟซบุ๊ค ก็ได้ถามเขาว่าอะไรยังไง เขาก็เล่าให้ฟังนิดหน่อย แม่ว่าอยู่ที่ความไม่พร้อมที่ผู้จัดฯ มากกว่า 

       พลอยเขาไปซ้อมอยู่ที่นั่นถึงตี 4 คือยันสว่าง แต่พอถึงเวลาชุดที่จะแก้ให้ก็ไม่ได้แก้ไข เขาเหมือนมัดมือชกว่าต้องใส่ชุดนี้ ที่เราให้แก้เพราะชุดมันโป๊ พลอยเองเขาแจ้งล่วงหน้าไป 2-3 วัน ลูกแม่ไม่ได้เรื่องมากนะ แต่มันเป็นเรื่องของงานกับจีทีเอช พลอยไม่ได้พูดเรื่องค่าตัวเลยเพราะพลอยเต็มที่ ฉะนั้นเวลาพลอยแก้ไขอันนั้นอันนี้พลอยเขาบอกว่าไม่ถนัดร้องเพลงเร็ว เขาขอเพลงช้าแต่กลับให้เพลงเร็ว

        เราไม่ได้มีปัญหากับเจ้าของงาน ขอความยุติธรรมให้พลอยแล้วกัน เขาสัญญาแล้วว่าจะแก้ไขให้ สิ่งที่พลอยบอกไม่มืออาชีพเท่าไหร่ (ในมุมของเจ้าของงาน พลอยไม่ขึ้นคอนเสิร์ตส่งผลกระทบเหมือนกัน) ถ้าพลอยขึ้นไปแล้วจะเหมือนตัวตลก ฉะนั้นความเสียหายอยู่กับใคร ถ้าพลอยขึ้นไปแล้วเกิดผิดพลาด พลอยก็ต้องโดนด่าอีกแหละ แม่อยากให้ฟังทางพลอยมากกว่านะ เพราะแม่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์" 

         นอกจากนี้ทางค่าย GTH ก็ได้ชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่า "จริงๆ ปัญหาก็มีจริง เพราะการทำกับคนหมู่มาก เราไม่สามารถทำตามที่ทุกคนต้องการได้ แต่เนื่องจากครั้งนี้เราทำงานร่วมกับโฟร์โนล็อค เวลามีปัญหาเกิดขึ้นเราก็ต้องรับผิดชอบร่วมกัน ซึ่งทางเรากับโฟร์โนล็อคได้ร่วมกันแก้ปัญหา และมีการพูดคุยกับพลอย จากกรณีที่เกิดขึ้นผู้ใหญ่ได้มีการขอโทษพลอยแล้ว โดยทางเราให้พลอยเป็นคนตัดสินใจว่าจะร่วมแสดงหรือไม่ร่วมแสดงก็ได้"

ปมดราม่า พลอย คอนเสิร์ต GTHStarTheque ค่ายหนังอารมณ์ดี GTH อินสตาแกรม บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานิ” เกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย  คิ้วแตก จมูกหัก ต้องผ่าตัด

เพื่อนดีเจให้กำลังใจ  “ดีเจแนน ลลิตา” สูญเสียคุณพ่อ

“แอฟ - นนกุล” ร่วมเฟรมวันคล้ายวันเกิด “คุณยาย” ชัดเจนตำแหน่งว่าที่ลูกเขย

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments