เฉลยปมดราม่า! เหตุ "พลอย" ไม่ขึ้นคอนเสิร์ต #GTHStarTheque

เฉลยปมดราม่า! เหตุ "พลอย" ไม่ขึ้นคอนเสิร์ต #GTHStarTheque

1

เฉลยปมดราม่า! เหตุ "พลอย" ไม่ขึ้นคอนเสิร์ต #GTHStarTheque

        ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสงสัยกับการที่นักแสดงสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ตัดสินใจไม่ขึ้นคอนเสิร์ต "Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต" ของค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ที่ผนึกกำลังกับทาง 4nologue โดยสาว "พลอย" ได้โพสต์ชวนคิดถึงดราม่าดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยภาพที่เขียนว่า "ถ้าเธอเห็นฉันเป็นของเล่น ฉันจะเป็นของเล่นที่มีค่าจนเธอไม่มีปัญญาซื้อ" และบรรยายความรู้สึกผ่านแคปชั่นด้วยว่า "สำหรับพวกคุณที่ทำให้เราต้องเสียใจ #4nologue" ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2558 ทางคมชัดลึกได้สัมภาษณ์คุณแม่ของสาว "พลอย" และรายงานเรื่องดังกล่าวว่า

       "จริงๆ แม่อยากให้ฟังจากพลอยมากกว่านะ คือมันเกิดขึ้นเพราะความไม่พร้อมของงาน พลอยเขาไม่ถนัดเพลงเร็ว คือเขาถนัดเพลงช้า ถ้าขึ้นเวทีไปแล้วเหมือนเป็นตัวตลก แล้วเสื้อผ้าบอกว่าจะแก้ไขก็ไม่ได้แก้ไข เพราะมันโป๊ แม่เองบอกว่าจะไปดูเขาวันที่ 20 เลยไม่ได้ไปดู แต่ดูประมวลข่าวจากในเฟซบุ๊ค ก็ได้ถามเขาว่าอะไรยังไง เขาก็เล่าให้ฟังนิดหน่อย แม่ว่าอยู่ที่ความไม่พร้อมที่ผู้จัดฯ มากกว่า 

       พลอยเขาไปซ้อมอยู่ที่นั่นถึงตี 4 คือยันสว่าง แต่พอถึงเวลาชุดที่จะแก้ให้ก็ไม่ได้แก้ไข เขาเหมือนมัดมือชกว่าต้องใส่ชุดนี้ ที่เราให้แก้เพราะชุดมันโป๊ พลอยเองเขาแจ้งล่วงหน้าไป 2-3 วัน ลูกแม่ไม่ได้เรื่องมากนะ แต่มันเป็นเรื่องของงานกับจีทีเอช พลอยไม่ได้พูดเรื่องค่าตัวเลยเพราะพลอยเต็มที่ ฉะนั้นเวลาพลอยแก้ไขอันนั้นอันนี้พลอยเขาบอกว่าไม่ถนัดร้องเพลงเร็ว เขาขอเพลงช้าแต่กลับให้เพลงเร็ว

        เราไม่ได้มีปัญหากับเจ้าของงาน ขอความยุติธรรมให้พลอยแล้วกัน เขาสัญญาแล้วว่าจะแก้ไขให้ สิ่งที่พลอยบอกไม่มืออาชีพเท่าไหร่ (ในมุมของเจ้าของงาน พลอยไม่ขึ้นคอนเสิร์ตส่งผลกระทบเหมือนกัน) ถ้าพลอยขึ้นไปแล้วจะเหมือนตัวตลก ฉะนั้นความเสียหายอยู่กับใคร ถ้าพลอยขึ้นไปแล้วเกิดผิดพลาด พลอยก็ต้องโดนด่าอีกแหละ แม่อยากให้ฟังทางพลอยมากกว่านะ เพราะแม่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์" 

         นอกจากนี้ทางค่าย GTH ก็ได้ชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่า "จริงๆ ปัญหาก็มีจริง เพราะการทำกับคนหมู่มาก เราไม่สามารถทำตามที่ทุกคนต้องการได้ แต่เนื่องจากครั้งนี้เราทำงานร่วมกับโฟร์โนล็อค เวลามีปัญหาเกิดขึ้นเราก็ต้องรับผิดชอบร่วมกัน ซึ่งทางเรากับโฟร์โนล็อคได้ร่วมกันแก้ปัญหา และมีการพูดคุยกับพลอย จากกรณีที่เกิดขึ้นผู้ใหญ่ได้มีการขอโทษพลอยแล้ว โดยทางเราให้พลอยเป็นคนตัดสินใจว่าจะร่วมแสดงหรือไม่ร่วมแสดงก็ได้"

ปมดราม่า พลอย คอนเสิร์ต GTHStarTheque ค่ายหนังอารมณ์ดี GTH อินสตาแกรม บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

เฮลั่น! “ฐากูร” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งครรภ์ ได้ลูกชาย

“รุ้ง ตะวัน”  หมอลำชื่อดังโพสต์ถึง “แม่นกน้อย เสียงอีสาน” – “ตี๋ นฤพนธ์”  โปรดิวเซอร์ดัง มองการเกิดขึ้นของหมอลำยุคใหม่

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ โอบนิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments