"แมท" รับเล่นละครผู้จัดฯ "ไก่" วอนหยุดโยงเหตุถอนตัวละคร "โดนัท"

"แมท" รับเล่นละครผู้จัดฯ "ไก่" วอนหยุดโยงเหตุถอนตัวละคร "โดนัท"

1

"แมท" รับเล่นละครผู้จัดฯ "ไก่" วอนหยุดโยงเหตุถอนตัวละคร "โดนัท"

         หลังจากที่สาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ขอถอนตัวจากละครเรื่อง "เดือนประดับดาว" ของผู้จัดฯ "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" แต่เจ้าตัวก็รับเล่นเรื่อง "บ่วงนฤมิต" ของผู้จัดฯ "ไก่ วรายุฑ" เลยทำให้มีกระแสออกมาว่าเรื่อง "บ่วงนฤมิต" ก็ยากไม่แพ้กัน เหตุใดสาว "แมท" ถึงรับเล่น

          ซึ่งเรื่องเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า "บทละครบ่วงนฤมิตก็ไม่ได้ยากกว่า บทละครเดือนประดับดาว ตอนนี้ก็ได้อ่านเรื่องย่อของทางฝ่ายพี่ไก่แล้วด้วย มันจะมี 2 พาร์ทจะมีย้อนยุคและปัจจุบัน ซึ่งบทของทางพี่ไก่กับพี่โดนัทแตกต่างกันมาก 

           ส่วนที่เกิดเรื่องที่เกิดขึ้นจะจบหรือเปล่านั้นก็อยู่กับสื่อมวลชน จริงแล้วก็ไม่มีอะไรเลย การทำงานกับกองละครก็มีสนิทเยอะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และไม่มีอะไรต้องเคลียร์เลย ตอนนี้ไม่มีใครถามถึง และไม่ได้ติดต่อกับทางกองฝ่ายนู้นเลย แต่ยืนยันว่ายังร่วมงานกับพี่โดนัทได้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมา แต่ก็ไม่อยากให้ไปโฟกัสเรื่องระหว่างพี่โดนัทเลย ไม่อยากให้มองภาพแบบนั้น เพราะทางพี่โดนัทก็มีงานเยอะอยู่แล้ว ไม่อยากจะเป็นคนไปทำให้ต้องเกิดเรื่องไร้สาระจริงๆแล้วมันก็เคลียร์แล้ว ที่ไม่อยากทำเพราะอะไร 

            ส่วนทางพี่ไก่ก็ไม่ได้ถามเกี่ยวกับเรื่องการทำงานอะไร เพราะกับพี่ไก่ไม่เคยร่วมงาน แต่อยู่เบื้องหลังก็สนิทกันอยู่แล้ว และไม่ได้ดูแลอะไรพิเศษ ที่ต้องดูแลเป็นธรรมดามาก เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผลกระทบอะไร ต้องขอบคุณทางช่องทางผู้ใหญ่ที่เข้าใจ ส่วนละครตอนนี้ก็มี 2 เรื่อง เรื่องบ่วงนฤมิตกับขอเป็นเจ้าสาวซักครั้งให้ชื่นใจ

        ด้านความรักตอนนี้ปกติดี ไม่ได้ทะเลาะกันยังมีโอกาสได้เจอกันปกติ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องลูก ถ้าจะรู้อีกทีคือท้องเลย แต่ก็ยังไม่มีแพลนเลย ไม่กลัวความรักจะจืดจาง แต่เอาจริงพร้อมมีลูก แต่ก็ปล่อยไปเป็นตามธรรมชาติ"

แมท โดนัท ละคร ไก่ ถอนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments