"แมท" รับเล่นละครผู้จัดฯ "ไก่" วอนหยุดโยงเหตุถอนตัวละคร "โดนัท"

"แมท" รับเล่นละครผู้จัดฯ "ไก่" วอนหยุดโยงเหตุถอนตัวละคร "โดนัท"

1

"แมท" รับเล่นละครผู้จัดฯ "ไก่" วอนหยุดโยงเหตุถอนตัวละคร "โดนัท"

         หลังจากที่สาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ขอถอนตัวจากละครเรื่อง "เดือนประดับดาว" ของผู้จัดฯ "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" แต่เจ้าตัวก็รับเล่นเรื่อง "บ่วงนฤมิต" ของผู้จัดฯ "ไก่ วรายุฑ" เลยทำให้มีกระแสออกมาว่าเรื่อง "บ่วงนฤมิต" ก็ยากไม่แพ้กัน เหตุใดสาว "แมท" ถึงรับเล่น

          ซึ่งเรื่องเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า "บทละครบ่วงนฤมิตก็ไม่ได้ยากกว่า บทละครเดือนประดับดาว ตอนนี้ก็ได้อ่านเรื่องย่อของทางฝ่ายพี่ไก่แล้วด้วย มันจะมี 2 พาร์ทจะมีย้อนยุคและปัจจุบัน ซึ่งบทของทางพี่ไก่กับพี่โดนัทแตกต่างกันมาก 

           ส่วนที่เกิดเรื่องที่เกิดขึ้นจะจบหรือเปล่านั้นก็อยู่กับสื่อมวลชน จริงแล้วก็ไม่มีอะไรเลย การทำงานกับกองละครก็มีสนิทเยอะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และไม่มีอะไรต้องเคลียร์เลย ตอนนี้ไม่มีใครถามถึง และไม่ได้ติดต่อกับทางกองฝ่ายนู้นเลย แต่ยืนยันว่ายังร่วมงานกับพี่โดนัทได้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมา แต่ก็ไม่อยากให้ไปโฟกัสเรื่องระหว่างพี่โดนัทเลย ไม่อยากให้มองภาพแบบนั้น เพราะทางพี่โดนัทก็มีงานเยอะอยู่แล้ว ไม่อยากจะเป็นคนไปทำให้ต้องเกิดเรื่องไร้สาระจริงๆแล้วมันก็เคลียร์แล้ว ที่ไม่อยากทำเพราะอะไร 

            ส่วนทางพี่ไก่ก็ไม่ได้ถามเกี่ยวกับเรื่องการทำงานอะไร เพราะกับพี่ไก่ไม่เคยร่วมงาน แต่อยู่เบื้องหลังก็สนิทกันอยู่แล้ว และไม่ได้ดูแลอะไรพิเศษ ที่ต้องดูแลเป็นธรรมดามาก เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผลกระทบอะไร ต้องขอบคุณทางช่องทางผู้ใหญ่ที่เข้าใจ ส่วนละครตอนนี้ก็มี 2 เรื่อง เรื่องบ่วงนฤมิตกับขอเป็นเจ้าสาวซักครั้งให้ชื่นใจ

        ด้านความรักตอนนี้ปกติดี ไม่ได้ทะเลาะกันยังมีโอกาสได้เจอกันปกติ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องลูก ถ้าจะรู้อีกทีคือท้องเลย แต่ก็ยังไม่มีแพลนเลย ไม่กลัวความรักจะจืดจาง แต่เอาจริงพร้อมมีลูก แต่ก็ปล่อยไปเป็นตามธรรมชาติ"

แมท โดนัท ละคร ไก่ ถอนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments