เร่งฟิตหุ่น! "เอมมี่" นอยด์ถูกทักอ้วนเหมือนคนท้อง

เร่งฟิตหุ่น! "เอมมี่" นอยด์ถูกทักอ้วนเหมือนคนท้อง

1

เร่งฟิตหุ่น! "เอมมี่" นอยด์ถูกทักอ้วนเหมือนคนท้อง

          ทำเอาเครียดมากเลยทีเดียว สำหรับสาว "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" ที่เจอดราม่าบัตรคอนเสิร์ต maroon 5 ไปก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆ ก็ได้จบลง ไม่รู้ว่าสภาพจิตใจตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางสาว "เอมมี่" ก็ได้เผยให้ฟังว่า

          "โอเคแล้ว มีหลายคนถามมาก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ที่พักหลังเวลาออกงานไม่เห็นยิ้มก็ไม่ได้เครียดอะไรแล้ว จริงๆ ทุกวันนี้ทำงานปกติ สบายใจขึ้น โดยกลุ่มเพื่อนๆ  ที่โดนกระแสดราม่านี้ไปด้วยก็กลับเข้าสู่สภาวะเดิม ทำงานทุกอย่างเหมือนเดิมแล้ว ขอบคุณพี่ๆ สื่อด้วยที่น่ารัก ไม่ตีข่าวให้แรงมาก ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตแน่นอนแล้ว บัตรเอาไปให้น้องสาวไปดู

          ส่วนความพร้อมเรื่องการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวตอนต้นปี ตอนนี้เหลือเวลาแค่นิดเดียว อีกไม่กี่เดือนแล้ว ยังไม่ได้ทำอะไรเยอะเลย คิดว่าผ่านเสาร์นี้ไปแล้วจะเริ่มจริงจัง ซึ่งฤกษ์รอให้ถึงวันที่ใกล้ๆ ก่อนแล้วจะบอก งานที่จัดก็ไม่ได้อลังการอะไร ธีมงานก็ง่ายๆ กันเอง ความคืบหน้ายังไม่ถึง 20% เลย แต่ก็มีเวดดิ้งเพลนเนอร์ที่เก่ง เขาจะจดและเตือนตลอด คิดว่าทันงานแน่นอน

          สำหรับเรื่องการดูแลตัวเองเรื่องน้ำหนัก ตอนนี้ก็ลดได้บ้าง โดยอีเว้นท์ล่าสุดที่มีคนแซวว่าอ้วนเกิน เหมือนท้องนั้น พอดีกำลังปรับเรื่องอาหาร อาจจะดูโยโย่ไปเพราะเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกก็ทานเยอะ เจอเรื่องเครียดทานน้อย ก็ได้เห็นภาพแล้วเหมือนท้องจริง มีนอยด์นิดหน่อยแต่ตอนนี้ออกกำลังกายทุกวัน น้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ ทางด้านแฟนหนุ่มไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ให้กำลังใจดีมาก จะผอมให้ดู อีก 4 เดือนรอดูได้เลย"

เอมมี่ มรกต อ้วน เหมือนคนท้อง อ้วนเพละ เอมมี่อ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments