เร่งฟิตหุ่น! "เอมมี่" นอยด์ถูกทักอ้วนเหมือนคนท้อง

เร่งฟิตหุ่น! "เอมมี่" นอยด์ถูกทักอ้วนเหมือนคนท้อง

1

เร่งฟิตหุ่น! "เอมมี่" นอยด์ถูกทักอ้วนเหมือนคนท้อง

          ทำเอาเครียดมากเลยทีเดียว สำหรับสาว "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" ที่เจอดราม่าบัตรคอนเสิร์ต maroon 5 ไปก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆ ก็ได้จบลง ไม่รู้ว่าสภาพจิตใจตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางสาว "เอมมี่" ก็ได้เผยให้ฟังว่า

          "โอเคแล้ว มีหลายคนถามมาก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ที่พักหลังเวลาออกงานไม่เห็นยิ้มก็ไม่ได้เครียดอะไรแล้ว จริงๆ ทุกวันนี้ทำงานปกติ สบายใจขึ้น โดยกลุ่มเพื่อนๆ  ที่โดนกระแสดราม่านี้ไปด้วยก็กลับเข้าสู่สภาวะเดิม ทำงานทุกอย่างเหมือนเดิมแล้ว ขอบคุณพี่ๆ สื่อด้วยที่น่ารัก ไม่ตีข่าวให้แรงมาก ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตแน่นอนแล้ว บัตรเอาไปให้น้องสาวไปดู

          ส่วนความพร้อมเรื่องการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวตอนต้นปี ตอนนี้เหลือเวลาแค่นิดเดียว อีกไม่กี่เดือนแล้ว ยังไม่ได้ทำอะไรเยอะเลย คิดว่าผ่านเสาร์นี้ไปแล้วจะเริ่มจริงจัง ซึ่งฤกษ์รอให้ถึงวันที่ใกล้ๆ ก่อนแล้วจะบอก งานที่จัดก็ไม่ได้อลังการอะไร ธีมงานก็ง่ายๆ กันเอง ความคืบหน้ายังไม่ถึง 20% เลย แต่ก็มีเวดดิ้งเพลนเนอร์ที่เก่ง เขาจะจดและเตือนตลอด คิดว่าทันงานแน่นอน

          สำหรับเรื่องการดูแลตัวเองเรื่องน้ำหนัก ตอนนี้ก็ลดได้บ้าง โดยอีเว้นท์ล่าสุดที่มีคนแซวว่าอ้วนเกิน เหมือนท้องนั้น พอดีกำลังปรับเรื่องอาหาร อาจจะดูโยโย่ไปเพราะเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกก็ทานเยอะ เจอเรื่องเครียดทานน้อย ก็ได้เห็นภาพแล้วเหมือนท้องจริง มีนอยด์นิดหน่อยแต่ตอนนี้ออกกำลังกายทุกวัน น้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ ทางด้านแฟนหนุ่มไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ให้กำลังใจดีมาก จะผอมให้ดู อีก 4 เดือนรอดูได้เลย"

เอมมี่ มรกต อ้วน เหมือนคนท้อง อ้วนเพละ เอมมี่อ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่รู้จะขอบคุณยังไง! “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” MV “อยู่เฉยๆก็น่ารัก” ทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว

“ดาว มยุรี- ทศพล หิมพานต์- รุ่ง สุริยา” สร้างสีสันวันบันทึกเสียง “เพลงวันลูกทุ่งไทย”

เริ่ด! “หลิน มาลิน” มงลงเล่นหนังประกบคู่ “เข้ม หัสวีร์”

“พีเค” เคลียร์หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “โจลี่” ลั่นถ้าอีกฝ่ายขอสานสัมพันธ์ก็เอา

“ชุมทางดาวทอง” เปิดโหมดประชันไมค์เดือด “วิน” หนุ่มประจวบฯงานดี VS “ป่าน ชุมทางฯ”

เปิดผลงาน “น้องเจ้าคุณ พันธ์ชนกชนม์” หรือ “ปณต” ใน “สงครามสมรส” จิ๋วแต่แจ๋ว

“สงครามสมรส” วันคนดูน้ำตาแตกตาบวมสนุก! “แอฟ-ชาคริต-น้องเจ้าคุณ” ปล่อยของดันเรตติ้งโหด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments