"เต้ย" เคลียร์เบี้ยวโมเดลลิ้ง

"เต้ย" เคลียร์เบี้ยวโมเดลลิ้ง

1

"เต้ย" เคลียร์เบี้ยวโมเดลลิ้ง

     งานแสดงมากขึ้น งานเลยเข้าพระเอกอารมณ์ดี “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ซึ่งกำลังมีละคร “บางระจัน” ของ “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด” ออกอากาศทางช่อง 3 อย่างจัง

     ซึ่งหลังจากที่ได้สอบถามผู้ใกล้ชิด “หนุ่มเต้ย” ถึงประเด็นดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลว่าเต้ยไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะติดการถ่ายทำละครที่ต่างจังหวัด แต่สามารถอธิบายแทนได้ว่า เต้ยรู้จักบุคคลที่ถูกอ้างถึงจริง ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งที่รู้จักตั้งแต่ก่อนที่เต้ยจะเข้าวงการบันเทิง จนกระทั้งได้ตำแหน่งในการประกวด โครงการ “The ldol project 2”   ในการทำงานร่วมกันก็มีการเซ็นสัญญาและมีการแบ่งเปอร์เซ็นต์จากงานในวงการบันเทิงของเต้ยให้ตามตกลง คือจากละครเรื่อง คุณชายรัชชานนท์ แต่สำหรับ พันท้ายนรสิงห์ ละครไม่ได้ออนแอร์ ซึ่งเป็นเรื่องเข้าใจตรงกันว่าการแบ่งเปอร์เซ็นต์งานก็ไม่สามารถทำได้ และหลังจากนั้นเต้ยก็หมดสัญญากับโมเดลลิ่งที่ถูกอ้างถึงไปเมื่อปี 2556 แต่เป็นการแยกกันด้วยดี เพราะเต้ยกับพี่เจ้าของโมเดลลิ่งก็ยังมีการติดต่อกัน ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เต้ยก็นำกระเช้าไปสวัสดีปีใหม่ปกติ 

แม้ไม่เข้าใจว่าผู้ที่ไม่รู้ความจริงแล้วนำไปเมาท์ต้องการอะไร แต่ยืนยันว่าเต้ยไม่ได้เนรคุณ หรือชิ่งจากโมเดลลิ่งเดิมทั้งๆที่สัญญายังไม่หมดแน่นอน กับข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้พระเอกสุดเฟรนลี่ซีเรียส เพราะเข้าใจว่าคนพูดก็ไม่ได้รู้ว่าความจริงเป็นยังไง เมื่อเกิดคำถามก็พร้อมตอบให้หายข้อสงสัยในทุกประเด็น งานนี้ “แมงเมาท์” ที่ได้ข้อมูลมาผิดๆ คงเงิบถ้วนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments