"เต้ย" เคลียร์เบี้ยวโมเดลลิ้ง

"เต้ย" เคลียร์เบี้ยวโมเดลลิ้ง

1

"เต้ย" เคลียร์เบี้ยวโมเดลลิ้ง

     งานแสดงมากขึ้น งานเลยเข้าพระเอกอารมณ์ดี “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ซึ่งกำลังมีละคร “บางระจัน” ของ “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด” ออกอากาศทางช่อง 3 อย่างจัง

     ซึ่งหลังจากที่ได้สอบถามผู้ใกล้ชิด “หนุ่มเต้ย” ถึงประเด็นดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลว่าเต้ยไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะติดการถ่ายทำละครที่ต่างจังหวัด แต่สามารถอธิบายแทนได้ว่า เต้ยรู้จักบุคคลที่ถูกอ้างถึงจริง ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งที่รู้จักตั้งแต่ก่อนที่เต้ยจะเข้าวงการบันเทิง จนกระทั้งได้ตำแหน่งในการประกวด โครงการ “The ldol project 2”   ในการทำงานร่วมกันก็มีการเซ็นสัญญาและมีการแบ่งเปอร์เซ็นต์จากงานในวงการบันเทิงของเต้ยให้ตามตกลง คือจากละครเรื่อง คุณชายรัชชานนท์ แต่สำหรับ พันท้ายนรสิงห์ ละครไม่ได้ออนแอร์ ซึ่งเป็นเรื่องเข้าใจตรงกันว่าการแบ่งเปอร์เซ็นต์งานก็ไม่สามารถทำได้ และหลังจากนั้นเต้ยก็หมดสัญญากับโมเดลลิ่งที่ถูกอ้างถึงไปเมื่อปี 2556 แต่เป็นการแยกกันด้วยดี เพราะเต้ยกับพี่เจ้าของโมเดลลิ่งก็ยังมีการติดต่อกัน ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เต้ยก็นำกระเช้าไปสวัสดีปีใหม่ปกติ 

แม้ไม่เข้าใจว่าผู้ที่ไม่รู้ความจริงแล้วนำไปเมาท์ต้องการอะไร แต่ยืนยันว่าเต้ยไม่ได้เนรคุณ หรือชิ่งจากโมเดลลิ่งเดิมทั้งๆที่สัญญายังไม่หมดแน่นอน กับข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้พระเอกสุดเฟรนลี่ซีเรียส เพราะเข้าใจว่าคนพูดก็ไม่ได้รู้ว่าความจริงเป็นยังไง เมื่อเกิดคำถามก็พร้อมตอบให้หายข้อสงสัยในทุกประเด็น งานนี้ “แมงเมาท์” ที่ได้ข้อมูลมาผิดๆ คงเงิบถ้วนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “ศรีริต้า” เข้าครัวทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี “กรณ์ ณรงค์เดช”

หน้าตาคล้ายกันมาก  “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพ“อนันต์ บุนนาค” กับพี่สาวพร้อมบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเมื่อมีความสุข

คอมเมนต์สนั่น! ชาวเน็ตแห่เตือนหลัง “ยิว-เจนนี่” หลังโพสต์คลิปพูดชื่อลูกคนที่ 2

ซัพพอร์ตไม่หยุด ! กำลังใจจากชาวเม่นกำลังเดินทางไปหา “อุ้ม ทวีพร”

“ตุ๊ก ญาณี” เปิดใจปมคนมองตกอับ พร้อมเล่านาทีบอกลูกว่าพ่อ-แม่ เลิกกันแล้ว

ไม่ทนแล้ว! “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เดินหน้าพบทีมทนาย ขอปกป้องตัวเอง

“เต - นิว” พร้อมลุยแฟนมีตติ้งฮ่องกง ส่งต่อความสุขเจอกัน 8 มิ.ย.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments