"ตั้ม วราวุธ" โต้เกาเหลา "อ้น กรกฎ" เรื่องแย่งตำแหน่งลูกรัก

"ตั้ม วราวุธ" โต้เกาเหลา "อ้น กรกฎ" เรื่องแย่งตำแหน่งลูกรัก

1

"ตั้ม วราวุธ" โต้เกาเหลา "อ้น กรกฎ" เรื่องแย่งตำแหน่งลูกรัก

    หนุ่มบ้านๆ เอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครแห่งบ้านเดอะสตาร์ อย่าง "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" หรือ "ตั้ม The Star 9" ที่ปล่อยผลงานเพลงออกมากี่เพลงกระแสตอบรับก็ดีเกินคาด ล่าสุดมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "แผลเก่า" ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก เจ้าตัวเลยออกอาการปลื้มสุดๆ ดาราเดลี่เจอหนุ่ม "ตั้ม" ที่งานบวงสรวงภาพยนตร์ เลยขอถามเรื่องผลงานสักหน่อย รวมถึงกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวเกาเหลากับหนุ่ม "อ้น กรกฎ" ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยให้ฟังว่า  

    ก็รู้สึกดีใจและประทับใจมากเพราะเป็นการบวงสรวงครั้งแรกในชีวิต และเป็นผลงานทางด้านการแสดงเรื่องแรกของตน รู้สึกขนลุกตอนบวงสรวงด้วย เพราะเหมือนมีลมพัดมาอย่างรุนแรง คาแรคเตอร์ก็รับบทเป็น เริญ เป็นพี่ชายเจ้าสำราญของเรียม ซึ่งเป็นคนที่ไม่เอาไหน เกลียดน้อง เห็นแก่ตัว รักสนุก กินเหล้าสูบบุหรี่ไปวันๆ 

    ได้รับบทนี้รู้สึกว่ายากเพราะต้องสวมบทบาทและเล่นออกมาให้ดี แต่ตนก็มีไปเรียนการแสดงและเรียนแอ็คติ้งกับหม่อมน้อยอย่างหนัก และได้พี่ๆ ช่วย รวมถึงหม่อมน้อยด้วย เลยทำให้เล่นบทนี้ได้และไม่กดดันมาก 

    ส่วนผลงานเพลงจากอัลบั้ม "สบายดีหรือเปล่า" กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดี เพราะแนวเพลงจะมีความหลากหลายและท่าเต้นก็ต้องใช้ฟิวส์เป็นอย่างมากด้วย ซึ่งเพลงต่อไปที่จะปล่อยออกมาก็คงจะเป็นเพลงในอัลบั้มนี้ อยากให้ติดตามกันต่อไป 

    ทั้งนี้ยังได้ชี้แจงเรื่องที่ตนเกาเหลากับหนุ่ม "อ้น" ว่า ไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้แยกคอนโดฯ กันอยู่เลยไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน ซึ่งต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ แต่ถ้าเจอก็ทักทายและร่วมงานกันตามปกติ ไม่ทับเส้นทับไลน์กันอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments