"ตั้ม วราวุธ" โต้เกาเหลา "อ้น กรกฎ" เรื่องแย่งตำแหน่งลูกรัก

"ตั้ม วราวุธ" โต้เกาเหลา "อ้น กรกฎ" เรื่องแย่งตำแหน่งลูกรัก

1

"ตั้ม วราวุธ" โต้เกาเหลา "อ้น กรกฎ" เรื่องแย่งตำแหน่งลูกรัก

    หนุ่มบ้านๆ เอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครแห่งบ้านเดอะสตาร์ อย่าง "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" หรือ "ตั้ม The Star 9" ที่ปล่อยผลงานเพลงออกมากี่เพลงกระแสตอบรับก็ดีเกินคาด ล่าสุดมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "แผลเก่า" ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก เจ้าตัวเลยออกอาการปลื้มสุดๆ ดาราเดลี่เจอหนุ่ม "ตั้ม" ที่งานบวงสรวงภาพยนตร์ เลยขอถามเรื่องผลงานสักหน่อย รวมถึงกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวเกาเหลากับหนุ่ม "อ้น กรกฎ" ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยให้ฟังว่า  

    ก็รู้สึกดีใจและประทับใจมากเพราะเป็นการบวงสรวงครั้งแรกในชีวิต และเป็นผลงานทางด้านการแสดงเรื่องแรกของตน รู้สึกขนลุกตอนบวงสรวงด้วย เพราะเหมือนมีลมพัดมาอย่างรุนแรง คาแรคเตอร์ก็รับบทเป็น เริญ เป็นพี่ชายเจ้าสำราญของเรียม ซึ่งเป็นคนที่ไม่เอาไหน เกลียดน้อง เห็นแก่ตัว รักสนุก กินเหล้าสูบบุหรี่ไปวันๆ 

    ได้รับบทนี้รู้สึกว่ายากเพราะต้องสวมบทบาทและเล่นออกมาให้ดี แต่ตนก็มีไปเรียนการแสดงและเรียนแอ็คติ้งกับหม่อมน้อยอย่างหนัก และได้พี่ๆ ช่วย รวมถึงหม่อมน้อยด้วย เลยทำให้เล่นบทนี้ได้และไม่กดดันมาก 

    ส่วนผลงานเพลงจากอัลบั้ม "สบายดีหรือเปล่า" กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดี เพราะแนวเพลงจะมีความหลากหลายและท่าเต้นก็ต้องใช้ฟิวส์เป็นอย่างมากด้วย ซึ่งเพลงต่อไปที่จะปล่อยออกมาก็คงจะเป็นเพลงในอัลบั้มนี้ อยากให้ติดตามกันต่อไป 

    ทั้งนี้ยังได้ชี้แจงเรื่องที่ตนเกาเหลากับหนุ่ม "อ้น" ว่า ไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้แยกคอนโดฯ กันอยู่เลยไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน ซึ่งต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ แต่ถ้าเจอก็ทักทายและร่วมงานกันตามปกติ ไม่ทับเส้นทับไลน์กันอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments