"เจมส์" อินบทอัมพาต ใส่เต็มจน "แก้ม" ขนลุก

"เจมส์" อินบทอัมพาต ใส่เต็มจน "แก้ม" ขนลุก

1

       จึงนำเสนอความเจ็บปวดของคนที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรักแต่กลับไร้ค่า โดยเรื่องนี้ได้ "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" มารับบทเป็น ต้อง ที่เป็นอัมพาตจากอุบัติเหตุ หนำซ้ำโชคชะตายังซ้ำเติมโดนภรรยาทอดทิ้งไปอีก   แต่โชคดีที่ยังมีเพื่อนอย่าง อุ้ม รับบทโดย "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" คอยดูแลปรนนิบัติด้วยความรัก

        ซึ่งเรื่องนี้ "แก้ม" ยอมรับว่าตั้งใจสุดฝีมือเพราะให้เกียรติเจ้าของเรื่องที่มีตัวตนจริงๆ และคงรอชมอยู่เลยฟิตทำการบ้านหนักกว่าทุกๆ เรื่องที่ผ่านมา แต่พอถึงคราวต้องเข้าฉากร่วมกับเจมส์ทีไรเกิดอาการเกร็งทุกที เพราะเจมส์ถ่ายทอดอารมณ์ทั้งสีหน้าแววตาและท่าทางของคนเป็นอัมพาตได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะซีนที่ต้องนอนอยู่บนเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แล้วมีแก้มเข้ามาช่วยเหลือและทำกายภาพบำบัดให้ เจมส์เล่นได้เป๊ะทุกกระบวนท่าชนิดที่เรียกว่าลื่นไหล เรียกคะแนนสงสารได้เต็มๆ ทำเอาแก้มรับรู้ได้ถึงพลังของเจมส์และเล่นรับส่งอารมณ์กันจนทีมงานทุกคนขนลุก สุดท้ายพอผู้กำกับฯ สั่งคัทเจมส์ถึงได้ยิ้มออกจนแก้มอดแซวไม่ได้ว่า "พี่เจมส์เล่นเหมือนองค์ลงจริงๆ ทำได้ยังไงเนี่ย" เจมส์หัวเราะเบาๆ ก่อนจะบอกเคล็ดลับว่าก่อนถ่ายแอบไปศึกษาพฤติกรรมคนเป็นอัมพาตมา งานนี้ต้องขอปรบมมือดังๆ ให้กับฝีมือการแสดงที่เข้าขากันดีของทั้งคู่เลยทีเดียว

        ติดตามได้ใน "คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 2 ตอน คนดีที่เธอไม่รัก" วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง กรีน แชนแนล  ♦
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments