"เจมส์" อินบทอัมพาต ใส่เต็มจน "แก้ม" ขนลุก

"เจมส์" อินบทอัมพาต ใส่เต็มจน "แก้ม" ขนลุก

1

       จึงนำเสนอความเจ็บปวดของคนที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรักแต่กลับไร้ค่า โดยเรื่องนี้ได้ "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" มารับบทเป็น ต้อง ที่เป็นอัมพาตจากอุบัติเหตุ หนำซ้ำโชคชะตายังซ้ำเติมโดนภรรยาทอดทิ้งไปอีก   แต่โชคดีที่ยังมีเพื่อนอย่าง อุ้ม รับบทโดย "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" คอยดูแลปรนนิบัติด้วยความรัก

        ซึ่งเรื่องนี้ "แก้ม" ยอมรับว่าตั้งใจสุดฝีมือเพราะให้เกียรติเจ้าของเรื่องที่มีตัวตนจริงๆ และคงรอชมอยู่เลยฟิตทำการบ้านหนักกว่าทุกๆ เรื่องที่ผ่านมา แต่พอถึงคราวต้องเข้าฉากร่วมกับเจมส์ทีไรเกิดอาการเกร็งทุกที เพราะเจมส์ถ่ายทอดอารมณ์ทั้งสีหน้าแววตาและท่าทางของคนเป็นอัมพาตได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะซีนที่ต้องนอนอยู่บนเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แล้วมีแก้มเข้ามาช่วยเหลือและทำกายภาพบำบัดให้ เจมส์เล่นได้เป๊ะทุกกระบวนท่าชนิดที่เรียกว่าลื่นไหล เรียกคะแนนสงสารได้เต็มๆ ทำเอาแก้มรับรู้ได้ถึงพลังของเจมส์และเล่นรับส่งอารมณ์กันจนทีมงานทุกคนขนลุก สุดท้ายพอผู้กำกับฯ สั่งคัทเจมส์ถึงได้ยิ้มออกจนแก้มอดแซวไม่ได้ว่า "พี่เจมส์เล่นเหมือนองค์ลงจริงๆ ทำได้ยังไงเนี่ย" เจมส์หัวเราะเบาๆ ก่อนจะบอกเคล็ดลับว่าก่อนถ่ายแอบไปศึกษาพฤติกรรมคนเป็นอัมพาตมา งานนี้ต้องขอปรบมมือดังๆ ให้กับฝีมือการแสดงที่เข้าขากันดีของทั้งคู่เลยทีเดียว

        ติดตามได้ใน "คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 2 ตอน คนดีที่เธอไม่รัก" วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง กรีน แชนแนล  ♦
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments