เพ้อหา"อั้ม"หนุ่มสิงคโปร์คลั่ง

เพ้อหา"อั้ม"หนุ่มสิงคโปร์คลั่ง

1

     สมกับเป็นนางเอกเป็นที่สุด สําหรับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ไม่ว่าเธอจะมีผลงานด้านไหนออกมา ก็ล้วนแต่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะด้วยนิสัยที่ตรงไปตรงมา ดูเป็นธรรมชาติ ฉลาด และมีความสามารถ ทําให้เธอเป็นที่รักของเหล่าแฟนคลับ และสื่อมวลชนแทบทุกแขนง

      "อั้ม" ไม่เพียงกุมหัวใจหนุ่มไทยเท่านั้น ล่าสุด "อั้ม" กระโดดไปโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มต่างชาติคลั่งไคล้มาแล้ว กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "30 กําลังแจ๋ว" ที่เธอนําแสดง กับพระเอกหนุ่ม "เคน-ภูภูมิ" แม้ภาพยนตร์จะลารอบฉายที่เมืองไทยไปแล้วเกือบ 6 เดือน

       แต่ในขณะนี้ภาพยนตร์ดังกล่าว้กําลังเข้าฉายอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ในรอบ sneak preview แม้จะยังไม่ใช่รอบกําหนดฉายจริง แต่แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า กระแสภาพยนตร์ได้รับการตอบรับที่ดีมาก มียอดผู้ชมเต็มแทบทุกรอบ
โดยเฉพาะเหล่าผู้ชมที่เป็นผู้ชาย ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "อั้ม" แสดงได้น่ารักมาก จนบางคนถูกแฟนสาวที่นั่งชมอยู่ข้างๆ ตีแขนด้วยความหึงเลยทีเดียว
 
    ส่วนผู้หญิงชาวสิงคโปร์ก็อินในภาพยนตร์ไม่แพ้กัน หลายคนอยากจะเป็น "อั้ม" เพราะอยากมีแฟนที่อายุน้อยกว่าอย่าง "เคน"เรียกได้ว่าเสน่ห์ของ "อั้ม" แรง สามารถมัดใจหนุ่มสิงคโปร์ได้อยู่หมัด เพราะตั้งแต่ที่หนุ่มๆ ได้ชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ต่างพยายามตามล่าหา
ผลงานชิ้นต่างๆ ของ "อั้ม" ในเมืองไทยเป็นว่าเล่น

     บางคนถึงขั้นเปิดละครย้อนหลังชมทางยูทูปก็มี เพื่อหวังจะเป็นหนึ่งในแฟนคลับของเธออีกคน งานนี้เชื่อว่าถ้าใครได้ชมผลงานของเธอแล้ว ด้วยฝีมือทางการแสดงขั้นซุป’ตาร์ และเสน่ห์ความสวย ร้อยทั้งร้อยก็ต้องหลงรัก
ผู้หญิงที่ชื่อ "อั้ม" คนนี้อย่างแน่นอน และเร็วๆ นี้เธอก็กําลังจะกลับมาขโมยเรตติ้งอีกครั้งกับละคร "อุบัติเหตุ"
  
     ประกบคู่กับพระเอกมาดคุณชายอย่าง "อรรคพันธ์ นะมาตร์" เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งหลายคนฟันธงรอไว้ก่อนล่วงหน้าว่า ผลงานของ "อั้ม" เรื่องนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนเคย

    แต่จะเปรี้ยงปร้างขนาดไหน แฟนคลับ "อั้ม ซุป’ตาร์" ก็ต้องคอยลุ้น 
และคอยเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงสาวเบอร์หนึ่งของวงการมายาต่อไป งานนี้เผลอๆ ผลงานละครเรื่องนี้อาจจะฮอตไกลไปถึงต่างแดน เพราะแฟนคลับแดนสิงคโปร์ก็ตามติดผลงานไม่น้อย เรียกว่าเป็นสาวที่มีกระแสดีไม่มีตกจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments