"กิ๊บซี่-บีม" ลงเอยด้วยรัก

"กิ๊บซี่-บีม" ลงเอยด้วยรัก

1

     "บําบัดรัก บํารุงสุข" ให้คนอื่นมานับไม่ถ้วน ครั้งนี้ถึงคราว "หมอภูมิ" (บีม-กวี ตันจรารักษ์) จะต้องจัดการความรักของตัวเองที่มีต่อ "ไลลา" (กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์) กันบ้างแล้ว โดยงานนี้ได้ทีมเสริม จากเดอะแก๊งจอมป่วน "พัฒน์ แก้ว ทอม บ๊วย บ๊อบบี้ และนุ้ย มาช่วยเป็นกองหนุน จัดฉากให้ "หมอภูมิ" กับ "ไลลา" ได้สารภาพความในใจที่มีต่อกัน

      แต่ดูเหมือนสถานการณ์ที่ชาวแก๊งสร้างขึ้น ด้วยการให้ "บ๊อบบี้" แต่งหน้าผี เพื่อมาหลอกสร้างบรรยากาศชวนขนลุก จะสยองเกินกว่าจะโรแมนติก จึงทําให้ "ภูมิ" กับ "ไลลา" ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ไว้แค่คําว่าเพื่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไปเดินทางตามความฝันของตัวเอง โดยที่ "ไลลา" เลือกไปทํางานที่นิตยสารชื่อดัง ที่ประเทศอเมริกา ส่วน "ภูมิ" เลือกที่จะไปเป็นแพทย์อาสาอยู่ต่างจังหวัด

      แม้ความฝันจะทําให้คนที่รักต้องห่างไกล แต่เมื่อหัวใจยังเรียกร้องถึงกันและกันอยู่ สุดท้าย "ไลลา" ก็ต้องยอมแพ้ต่อเสียงหัวใจของตัวเอง งานนี้เธอจะสามารถกลับมาตามหาหัวใจที่เคยทําหายไปเจอหรือไม่? และ "ภูมิ" ยังจะคงรอรักแรกของเขาอยู่หรือเปล่า?



       ติดตามตอนอวสานของละคร "บําบัดรัก บํารุงสุข" ตอน "สุดท้ายด้วยรัก" ในคืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. 54 เวลา 20.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments