ฟ้อง100ล้าน"ธัญญ่า"หย่า"เป๊ก"

ฟ้อง100ล้าน"ธัญญ่า"หย่า"เป๊ก"

1

       กับหนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังฉบับหนึ่งว่าได้เอ่ยปากขอหย่าสามีไฮโซ "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" แล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอม และกําลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยตกลงกันเรื่องลูก "น้องลียา" อยู่นั้น

ล่าสุดหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ได้รับทราบกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า ขณะนี้นักแสดงคุณแม่ยังสาวได้ตั้งทีมทนายฟ้องหย่าสามีไฮโซเรียบร้อยแล้ว โดยทีมทนายทีมนี้เป็นทีมเดียวกับที่เคยว่าความให้คนบันเทิงชื่อดังมากมาย อาทิกรณีของ แด๊ก วง บิ๊กแอส กับ น้องฝ้าย อดีตนางแบบนิตยสารนู้ด

ซึ่งในกรณีของ "ธัญญ่า-เป๊ก" เป็นคดีแพ่ง ที่จะต้องนําส่งให้ศาลเยาวชนและครอบครัวเป็นผู้ตัดสิน โดยธัญญ่าได้เรียกค่าเสียหายจากสามีหนุ่มร่วม 120 ล้านบาท รวมถึงจะมีการฟ้องเรียกค่าเสียหายกับ"บุคคล" ที่ละเมิดทําให้ครอบครัวของนักแสดงสาวแตกแยกอีกด้วย หากไม่มีอะไรผิดพลาดนักแสดงสาวจะเปิดแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าวนี้ทันทีที่มาถึงเมืองไทย ซึ่งคาดว่าธัญญ่าน่าจะแถลงในช่วงวันที่ 14 พ.ค. นี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวเข้ามาเพิ่มเติมอีกว่า จะมีคนบันเทิงจํานวน 4 คนที่จะไปเป็นพยานให้กับสาวธัญญ่าในชั้นศาลด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบของหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่คาดว่าน่าจะเป็น กีตาร์-ศิริพิชญ์, น้ำฝน-กุณณัฏฐ์, พิตต้า ณ พัทลุง ที่เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว ที่กำลังจะมีคำว่า "ม่าย" ต่อท้ายชื่อนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ชม “ปราณี” ผลงาน “นุ๊ก ธนดล” สุดปังจนต้องได้รางวัล

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments