ขนลุก “แม่สิตางค์ บัวทอง” ลั่นชุดย่าโม คือกราบเลย

ขนลุก “แม่สิตางค์ บัวทอง” ลั่นชุดย่าโม คือกราบเลย

0

ขนลุก แม่สิตางค์ บัวทองลั่นชุดย่าโม คือกราบเลย

       เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มีแฟนๆติดตามไม่น้อยสำหรับ แม่สิตางค์ บัวทอง ล่าสุดเผยว่าร่วมเชียร์เวทีมิสแกรนด์เพราะเชียร์ได้ทุกคน โดยเฉพาะชุดย่าโม ขอกราบเลย

อ่านข่าวต่อ: “แม่สิตางศุ์ บัวทอง” เจอดราม่าลูกบุญธรรมบวชให้ จนแม่ตัวจริงไม่พอใจ!

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

       เธอเผยว่า อัปเดตงานของแม่สิตางค์ช่วงนี้ก็เรื่อยๆ โชว์ตัวเหมือนเดิม รักษารูปร่างเหมือนเดิม งานภาพยนตร์ก็กำลังมี ผลงานก็มีรายการเรื่อยๆ รอออนแอร์หลายรายการนะ

        “เรื่องหน้าไปทำมา ก็ทำชั้นหนังตา และทำปาก เป็นงานศัลยกรรมปาก ตัดชั้นหนังออก อย่างอื่นไม่ได้ทำเลย รองานได้เงินมาก่อนค่อยทำตอนนี้ก็ทำชั้นหนังตากับปากให้สวย

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง​​​​​​

        สำหรับกรณีเรื่องมาดูมิสแกรนด์เธอบอกว่า เรามามิสแกรนด์ เราชอบนะ ปีนี้ผู้เข้าประกวดน่ากลัวกว่าปีที่แล้ว คนเก่งๆ เยอะ จะเชียร์จังหวัดเดียวไม่ได้ ที่มาก็เพราะแอนนา ดูแลชุมพร ปทุมธานี และเลย ก็เขาโทรตามถ้าเชียร์ออกนอกหน้าก็มาเชียร์เด็กของเขา

        แต่ถามฉัน ฉันเชียร์แกรนด์ทุกคน เพราะกว่าจะมาเป็นแกรนด์จังหวัดคือทุกคนทุกจังหวัดเป็นเมล็ดพันธ์ที่เอาไปโยนตรงไหนก็งอก เก่งทุกคน เชียร์ได้ทุกคน

ชุดย่าโม

ชุดย่าโม

ชุดย่าโม คือกราบเลย กราบเลยเพราะเราเป็นลูกอีสานและหลานย่าโม มีเพจเอาไปบูลลี่ ปัญญาอ่อน เพราะมันไปเชียร์ชุมพร คือใครดีก็ต้องเชียร์ จะมาเชียร์ใครก็ต้องดูผลงานเขาจะมาบูลลี่กันแบบนี้ไม่ได้ เราเชียร์ทุกคนที่ทำดีและปัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments