5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 2

5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 2

0

5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 2

       สืบเนื่องจากดาราเดลี่ได้เสนอเรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์ ที่เข้ามามีบทบาทในวงการบันเทิงไปแล้วตอนหนึ่ง ได้รับความสนใจมาก ดาราเดลี่จึงได้เสนอตอน 2 ดังนี้

อ่านข่าวต่อ:“ตงตง” ทำบุญวันเกิดปีที่ 26 ส่งมอบอาหารและของใช้ต่างๆ

เบส รักษ์วนีย์

เบส รักษ์วนีย์

       “เบส รักษ์วนีย์” ลูกสาวคนสวยของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่โด่งดังมาจากการเป็นยูทูปเบอร์ ล่าสุดก็กำลังเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวกับการเป็นนางเอกหน้าใหม่ของช่องวัน คู่กับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง ตงตง กฤษกร ที่กำลังมีข่าวหวานนอกจอ รวมไปถึงภาพคู่ในไอจีที่ดูหวานน้ำตาลเรียกพี่ ล่าสุด ตงตง กฤษกร ก็ออกมาเปิดใจว่าเบสคือคนพิเศษ พร้อมทั้งยืนยันไม่กลัวหมัดคุณพ่อของฝ่ายหญิง เพราะมีความจริงใจให้เบสแบบเกินร้อย

     GoyNattyDream Channel

GoyNattyDream Channel

GoyNattyDreamChannel

        “GoyNattyDream Channel” 3 สาวสุดฮอตอย่าง “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” แห่งรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ถึงจะเป็นช่องยูทูปน้องใหม่ แต่แขกรับเชิญที่มานั่งรถไม่ธรรมดาเลย มีทั้งตู่-ภพธร, ต่อ-ธนภพ, เก้า-จิรายุ, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และอื่นๆ ลองคิดภาพตามว่าถ้าคุณเป็นผู้ชายที่ต้องนั่งอยู่ในรถที่มีสาวๆ ผลัดกันหยอดมุกจีบถึง 3 คนจะเกร็งแค่ไหน เปิดมาได้ 6 เดือน แต่มีคนติดตามเกือบ 7 แสนคนแล้ว

แม่สิตางศุ์ บัวทอง

แม่สิตางศุ์ บัวทอง

       “แม่สิตางศุ์ บัวทอง” เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ที่กลับมาโด่งดังอีกครั้ง หลังจากที่คนแห่คัฟเวอร์เป็นเธอในแอปพลิเคชัน TikTok กับตำนาน “สิตางศุ์ ส้มหยุด” ในช่วงกักตัวอยู่บ้านจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายคนสงสัยว่า เสียงจริงเป็นใครและตำนานส้มหยุด จริงๆ แล้วมีความเป็นมายังไงกันแน่

นิวนิว เอวเด้ง

นิวนิว เอวเด้ง

       “นิวนิว เอวเด้ง” นางแบบและเจ้าของตำแหน่งแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ปี 2012 น้องนิว เคยสร้างกระแสความฮอตเมื่อครั้งไปออกรายการ ซุปเปอร์หม่ำ เทป ดีเจเพชรจ้าและ ดีเจภูมิ เป็นแขกรับเชิญ จนทำให้ภายหลังมีคนรู้จักสาวสวยมากความสามารถคนนี้เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ปัจจุบัน น้องนิว มีเรื่องให้ออกรายการบ่อยๆ กรณีรักๆ เลิก เติ้ล ธนพล

หยาดพิรุณ ปู่หลุน

       “หยาดพิรุณ ปู่หลุน” อินฟลูเอนเซอร์ดาวรุ่งหน้าใหม่ที่แจ้งจากการคลิปคัฟเวอร์เพลง “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” เพลงฮิตของสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ” โดยเธอนำมาร้องคัฟเวอร์ในยูทูบช่อง “YARDPIRUN” ในสไตล์ฉบับของตัวเอง แถมยังทำ MV ออกมาได้ฮาโดนใจชาวเน็ต และวลีฮิตอย่าง “ละแมะ” “อะหรือ” ที่เธอใช้ในเพลงนั้นกลายเป็นคำที่ชาวเน็ตนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

ขนลุก “แม่สิตางค์ บัวทอง” ลั่นชุดย่าโม คือกราบเลย

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments