“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ประเดิมซีรีส์วายของช่อง 3 “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series)

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ประเดิมซีรีส์วายของช่อง 3 “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series)

3

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ประเดิมซีรีส์วายของช่อง 3 “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series)

        ผู้จัด อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์(ผู้กำกับซีรีย์ Cutie Pie ที่ได้สร้าง ซี-นุนิว ให้โด่งดังในชั่วข้ามคืนมาแล้ว) และได้ผู้เขียนบทอย่าง เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ เจ้าของรางวัลระดับเอเชีย Asian Television Awards จากเรื่อง “Mother เรียกฉันว่าแม่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ

อ่านข่าวตอ: “เก๋ไก๋-กองทัพ ” ส่งภาพผีดิบรับเทศกาลสยองขวัญด้วย

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์

     พร้อมด้วยนักแสดงที่คัดสรรมาอย่างเข้มข้น นำทีมโดย จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดีและ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำเสริมทัพด้วย แฟรงกี้-วีรภัฎ อ่อนสอาด, บ้าน-ณคุณ โรจนัย, ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ, เอ็นจอย-ธิดารัตน์ ปรือทอง และ เอมี่ อุทานพร ฟัน พาสเซ่น

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์

       สำหรับซีรีส์ คุณได้ไปต่อ” (To be continued) เป็นเรื่องราวความรักของคนเคยสำคัญในอดีต ที่เส้นทางชีวิตทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง หมอจิ

(พงศภัทร์ กันคำ) หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ อชิ” (กาจบัณฑิต ใจดี) ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องเก็บความทรงจำที่ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหาแต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ?

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์

       ล่าสุดแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ Netflix นำเผยเแพร่ออกสู่สายตาชาวโลกพร้อมกันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 11 ประเทศ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, ลาว, เมียนมา, เวียดนาม, บรูไน และ ติมอร์-เลสเต โดยเปิดให้รับชมเที่ยงคืนวันเดียวกับที่ออกอากาศทาง ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments