เปิดใจ! “พิม-ปาเอญ่า-คนิ้ง” เล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงมิติใหม่ “BNK48”

เปิดใจ! “พิม-ปาเอญ่า-คนิ้ง” เล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงมิติใหม่ “BNK48”

0

เปิดใจ! “พิม ปาเอญ่า คนิ้ง” เล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงมิติใหม่ BNK48

                เรียกว่าเป็นการฉีกแนวเพลงครั้งใหญ่จนทำให้แฟนเพลงต่างเซอร์ไพรส์สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “BNK48” ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” โดยการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี “Lee Hae Sol” จาก JYP Publishing มาทำดนตรี ที่เป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของBNK48 และเขียนเนื้อเพลงจากฝีมือของ “ฮาย Paper planes”

อ่านข่าวต่อ : “BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)  พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ด!

BNK48

                 โดยเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ “พิม พรวารินทร์” และได้เผยว่า “ซิงเกิลนี้พวกเราพยายามเต็มที่ และตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ตั้งแต่ขั้นตอนของการอัดเสียง การเต้น การถ่ายเอ็มวี ซึ่งครั้งนี้เราได้ทำงานร่วมกับ JYP Publishing คุณ Lee Hae Sol มาช่วยโปรดิวซ์เพลงให้ และยังมีพี่ฮายมาช่วยเขียนเนื้อไทย และมีทีมญี่ปุ่นที่มาออกแบบท่าเต้น เป็นการผสมผสานหลายสัญชาติในเพลงนี้ค่ะ สำหรับซิงเกิลนี้พวกเราจะได้โชว์ศักยภาพของเสียงมากขึ้นด้วย เพราะมีท่อนเดี่ยวๆของพวกเรากันด้วย”

BNK48

                  ด้าน “ปาเอญ่า นิพพิชฌาน์” เล่าต่อว่า “มีคุณ B Rock มาช่วยดูแลในการอัดเสียงของพวกเราด้วย บรรยากาศเหมือนจะเครียดแต่ก็ไม่ได้เครียดมาก เพราะเค้าจะค่อนข้างตึงเป๊ะมากๆ เรียกว่าเป็นการอัดเสียงรูปแบบใหม่ที่ทำให้พวกเราตื่นเต้นกันมากๆ พี่ฮายก็มาคุมในการอัดเสียงเราด้วยมาช่วยเช็คสำเนียงภาษาไทย ทำให้เพลงเราดูมีมิติมากขึ้น”

BNK48

BNK48

BNK48

                 ปิดท้าย “คนิ้ง วิทิตา” เสริมว่า “เพลงนี้เป็นรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างเห็นชัดๆ อย่างเช่นในการถ่ายเอ็มวี การเต้น การแสดงสีหน้า อินเนอร์เราได้หรือยัง เพราะเอ็มวีไม่ใช่แค่สวย น่ารักอย่างเดียว มีความโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะได้เห็นในอีกมุมนึงของเมมเบอร์ในเพลงนี้กันด้วย” แฟนๆ  สามารถติดตามฟังเพลง BNK48 ซิงเกิลที่16 “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments