โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

0

โป๊ะกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

          มีข่าวเม้าธ์ดาราแซ่บๆ กันอีกแล้ว สำหรับ มาดามกุ๊งกิ๊ง เจ้าแม่กอสซิปแห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่ล่าสุด ได้ออกมาปล่อยข่าวเมาท์ประจำสัปดาห์ ให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่อง ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

นักแสดงหนุ่ม

นักแสดงหนุ่ม

            ดาราหนุ่มมาดเข้ม ก่อนหน้านี้มีค่าย แต่ตอนนี้เป็นอิสระ แต่ก็มีคนทาบทามอยู่ มีผลงานมาพอสมควร เคยมีดราม่าแต่ไม่เยอะครั้ง แต่เป็นครั้งที่คนสนใจพอดี และดาราหนุ่มคนนี้แสดงละครชายหญิง ไม่เคยเล่นซีรีส์วายแต่อย่างใด นอกจากความหล่อ เท่ ก็ถือว่าเป็นคนนิสัยดีคนหนึ่ง ง่ายๆ สบายๆ กับคนรอบข้าง เลยทำให้มีสาวๆ ติดเยอะ ดาราหนุ่มคนนี้ไม่เคยเปิดตัวแฟนเป็นกิจจะลักษณะ แต่มีแฟนมาเรื่อยๆ คนไม่รู้เพราะไม่ชอบเปิดตัว เวลาออกรายการเขาชอบบอกว่าโสดมาก จีบได้ มีคนที่สนใจ แต่ไม่มีเวลาไปจีบก็เลยไม่มีแฟน

นักแสดงหนุ่ม

            เรื่องของเรื่องคือมีคนไดเร็กต์มาหา มาดามกุ๊งกิ๊ง เพื่อระบายความในใจว่า “ดาราคนนี้เขาหลอกเงินหนูค่ะ หนูเคยเป็นแฟนคลับเขา และเขาขอให้หนูซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ ตอนแรกงงทำไมขอสิ่งนี้ แต่ก็ไปกู้เงินมาซื้อให้ สรุปรู้มาว่าเขาเอาไปให้แฟนที่เป็นคนใกล้ชิดค่ะ เสียใจมาก”

นักแสดงหนุ่ม

            และพอสืบไปสืบมาจึงรู้ความจริงว่า ดาราหนุ่มคนนี้มีแฟนแล้ว เป็นคนใกล้ตัว และเอาแฟนมาหลอกเป็นคนใกล้ตัว พาไปงาน 2 รอบแล้ว แต่เป็นคนนอกวงการหมดเลย ก่อนหน้านี้แฟนสาวอยากได้ของมีค่าอย่างหนึ่ง เลยไปอ้อนให้ดาราหนุ่มซื้อให้ ซึ่งฝ่ายชายก็มีเงิน แต่ไม่อยากออก เลยไปอ้อนแฟนคลับตัวแม่สายเปย์ว่าอยากได้ แต่แฟนคลับก็ดันฉุกคิดเขียนชื่อสลักตัวอักษรสัญลักษณ์เอาไว้ด้วย

นักแสดงหนุ่ม

           พอดาราหนุ่มเอาไปให้แฟนสาว ฝ่ายหญิงได้ของก็เอาไปใช้แบบอวดๆ โดยไม่รู้ว่ามีสัญลักษณ์อยู่ พอไปงานด้วย แฟนคลับที่ให้ก็เลยทักว่า ทำไมเอาของที่ซื้อให้ดาราหนุ่มมาใช้ ฝ่ายหญิงก็บอกว่าดาราหนุ่มให้มา เรื่องเลยแตก วงในรู้ แฟนคลับสายเปย์รู้ ว่าเขาเอาของที่แฟนคลับให้ไปเปย์แฟนสาวต่อนั่นเอง! ทำเอาแฟนๆ ดาราหนุ่มคนนี้ถึงกับมือสั่น พร้อมประกาศไม่ซัพพอร์ตอีก ตอนแรกดาราหนุ่มเครียดมาก หลังๆ แฟนสาวปลอบใจเลยปล่อยวาง กะไปหยอดแฟนๆ ใหม่ให้มาเปย์อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments