จากดาราเด็ก “พีเค ภาคภูเสฏฐ์”  สู่นักร้องเจ้าของซิงเกิล “Likeนัก รักนะ”

จากดาราเด็ก “พีเค ภาคภูเสฏฐ์” สู่นักร้องเจ้าของซิงเกิล “Likeนัก รักนะ”

0

จากดาราเด็ก พีเค ภาคภูเสฏฐ์ สู่นักร้องเจ้าของซิงเกิล “Likeนัก รักนะ

        เติบโตเป็นหนุ่มน้อยวัย 16 ปี แล้ว สำหรับ พีเค ภาคภูเสฏฐ์ ชาครวิโรจน์ดาราเด็กจากละคร "กรงกรรม" ที่รับบทเป็น ประณต ลูกชายของ เรณู และละคร พิภพหิมพานต์ รับบทพระเอกตอนเด็ก เผลอแป๊ปเดียวหนุ่มน้อยพีเคโตเป็นหนุ่มและกำลังเรียนอยู่ที่ SISB Singapore International school of Bangkok โรงเรียนนานาชาติ สิงคโปร์ เกรด 10 (ม .4 ) แต่พีเคยังหลงใหลกับเสียงเพลงและการเต้น ถึงขนาดใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมไปเทรนที่เกาหลีกันเลยทีเดียว

อ่านข่าวต่อ:ละครกรงกรรมส่งชื่อ “น้องพีเค ภาคภูเสฏฐ์”  จากดาราเด็กมาเป็นดาราวัยรุ่น

พีเค ภาคภูเสฏฐ์

พีเค ภาคภูเสฏฐ์

       และล่าสุด พีเค ออกซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองชื่อว่า “likeนัก รักนะ โดยพูดถึงเพลงนี้ว่าเป็นแนวร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายสไตล์ retro เข้าไป และยังได้ถ่าย MV ประกอบเพลงที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอีกด้วย

        โดย หนุ่มพีเค เปิดเผยว่า "บทเพลง likeนัก รักนะ เป็นแนวคิดของการผสมผสานภาพ เรื่องราว ถ้อยคำ ท่าเต้น ผ่านบทเพลงที่มีกลิ่นอายของความร่วมใหม่ ชวนให้คิดถึงรูปแบบดนตรีสไตล์ retro ผสมผสานกับความร่วมสมัยที่ปรับให้เข้ากับท่าเต้น และเทคโนโลยีสมัยใหม่จนลงตัว เป็นการเชื่อมต่อระหว่าง 2 คอนเซปต์ที่เรียบง่ายเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นความแปลกใหม่เพียงหนึ่งเดียว ซึ่งแนวคิดของซิงเกิลนี้ ด้วยคอนเซปต์ตอนแรกเริ่มนะครับ

พีเค ภาคภูเสฏฐ์

พีเค ภาคภูเสฏฐ์

         เพลงนี้เกิดขึ้นเพราะพีเคเลยครับ คือพีเคชอบการเต้นมาก มากจนใช้เวลาช่วงปิดเทอมไปเทรนที่เกาหลีเลยครับ ด้วยความรักในดนตรี จึงเริ่มศึกษาเพิ่มเติมเรื่องเต้นและร้องเพลง จากนั้นพีเคได้พูดคุยกับทีมโปรดิวเซอร์ จนแตกไอเดียออกมาเป็นเรื่องราวที่อิงจากชีวิตของตัวพีเคเอง ด้วยในยุคสมัยนี้เวลาเราชอบใคร เราเริ่มจากการกดไลก์ให้กันก่อนใช่ไหมครับ นั่นละครับ พอยท์สำคัญของเพลงเลยครับ เรียกว่าเป็นที่มาของเพลงเลย"

พีเค ภาคภูเสฏฐ์
พีเค ภาคภูเสฏฐ์

       ชม MV เพลง "likeนัก รักนะ" และติดตามผลงานของหนุ่มพีเคได้ทาง Youtube : PK PAKPUSETH OFFICIAL Facebook : Pk Pakpuseth IG : pk_pakpuseth และพบกับ พีเคได้ในงาน Idol Exchange วันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ศูนย์การค้า MBK Center

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments