สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

0

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 2567 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

            เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถเรื่องศาสตร์ของตัวเลขระดับแถวหน้าของเมืองไทยก็ว่าได้ สำหรับ “แมน การิน วราภัสร์” จนเป็นที่ยอมรับของเหล่าคนในวงการโหราศาสตร์ ความเชื่อ แน่นอนว่าเรื่องราวของตัวเลขมงคลตามความเชื่อ "ศาสตร์แห่งตัวเลข" ที่เชื่อว่าหากใช้ตัวเลขเหล่านี้ในชีวิตประจำวัน จะเป็นการช่วยเสริมดวงให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เช่น ด้านการงาน การเงิน ความรัก ค้าขาย โชคลาภ เป็นต้น 

แมน การิน

แมน การิน

              โดย แมน การิน กล่าวว่า “ ปี 2024 ถ้าพกตัวเลขนี้ติดตัวไม่มีทางจน ผมขอแบ่งเลขออกเป็น 6 กลุ่ม และ 6 กลุ่มนี้เลือกตามความเหมาะสมและความต้องการของคุณได้เลยครับ สามารถทำได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ต่อท้ายชื่อของเราหรือแม้แต่หาเบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่มีเลขเหล่านี้อยู่รอบตัวนะครับ ก็สามารถช่วยเสริมชีวิตตั้งแต่ 22 ธันวาคม 2566 ไปจนถึง 22 ธันวาคม 2567 ได้เลยครับ

แมน การิน

            ตัวเลขกลุ่มแรกนะครับ สามารถเสริมให้คุณมีออร่าและสามารถขายของได้ดีนะครับ ในโลกออนไลน์ อย่างเช่นไลฟ์สดขายของออนไลน์ทั้งหมดก็ใช้เลข 246 ครับ อันนี้แรงที่สุดเงินมาและลูกค้ามาแน่นอนครับ

แมน การิน

            ตัวเลขกลุ่มที่สองเป็นการต่อยอดทางธุรกิจนะครับ ปี 67 ใครที่คิดต่อยอดธุรกิจได้เก่งๆนะครับ ก็สามารถกลายเป็นเศรษฐีใหม่ได้ไม่ยากเลยนะครับ ตัวเลขที่มาแรงคือเลข 369  นะครับ ตัวเลข 369 สามารถต่อยอดธุรกิจรวมถึงเรื่องของความรักก็ได้ครับ ใครอยากจะมีคู่ใครอยากแต่งงานใครอยากเจอคนที่ดีนะครับต้อง 369 เลยครับ

แมน การิน

           ตัวเลขกลุ่มที่สามคือตัวเลขเสริมในเรื่องของการค้าขายครับ ขายดีแบบเทน้ำเทท่าไปไหนก็มีแต่คนช่วยอุดหนุนซื้อของคุณครับ จะเป็นออฟไลน์หรือเป็นออนไลน์มีร้านค้าตั้งร้านนะครับไปออกบู๊ทที่ไหนก็ตามคุณสามารถใช้เลข 456 ได้เลยครับ เงินทองไหลมาเทมาขายของแบบเทน้ำเทท่าแน่นอนครับ

แมน การิน

           ตัวเลขกลุ่มที่สี่เหมาะเลยครับ สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคอยากเป็นเศรษฐีใหม่แบบมีโชคมีลาภนะครับ มีเงินปุบปับเข้ามาง่ายๆนะครับ ใช้เลข 789 ใครทำธุรกิจส่งออก หรือ ทำธุรกิจที่มีเลขก้อนใหญ่ๆหมุนเวียนทั้งปีต้องเลข 789 เลยครับ

แมน การิน

           ตัวเลขกลุ่มทีห้ามาเสริมเรื่องของการงานบ้างครับ ใครทำงานต้องการให้เจ้านายเห็นและต้องการให้ทุกคนเห็นผลงานของเรานะครับ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้โบนัสต้องใช้ตัวเอง 156 เลยครับ

แมน การิน

             ตัวเลขกลุ่มที่หกตัวเลขที่ใช้เสริมเรื่องของสติปัญญาความคิดรวมถึงเรื่องสุขภาพด้วยคือเลข 459 ต้องมีครับ ผู้ใหญ่เหมาะมาก

            และนี่ครับคือตัวเลขทั้งหมดหกกลุ่มที่มีความเหมาะสมในการใช้ในปี 2024 มีติดตัวไว้ต่อท้ายชื่อ LINE จะเป็นแบงก์ขวัญถุงก็ได้ที่มีเลขเหล่านี้นะครับ อยู่ที่สามตัวท้ายก็สามารถเสริมชีวิตคุณได้ไม่ยากครับ” แต่ทั้งนี้ แมน ได้เผยว่าทุกอย่างก็ต้องลงมือทำอย่างเต็มที่ด้วย แล้วตัวเลขมงคลที่เหมาะสมกับเราจะดึงดูดพลังงานดีๆ มาให้เรานั่นเอง

แมน การิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

เปิดเหตุผล “แมน การิน” โพสต์ถึง “ณวัฒน์” พี่คือผู้มีพระคุณ

“แมน การิน” เปิดสาเหตุหย่า “เกล รดา” กะทันหัน ตอบแล้วหลังถูกโยงแวะเยี่ยมเมียใหม่?

“แมน การิน” ควักเงินเปย์ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดหรูเพื่อ “เกล รดา”

สุดยอดสามี! “แมน การิน” ปีใหม่ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้คุณภรรยาและตัวเองไปเลยสิครับ 

Comments