“เจด้า” สุดภูมิใจ “ปองพล” เจ้าของบทประพันธ์ “แม่โขง” ชื่นชม

“เจด้า” สุดภูมิใจ “ปองพล” เจ้าของบทประพันธ์ “แม่โขง” ชื่นชม

0

“เจด้า” สุดภูมิใจ “ปองพล” เจ้าของบทประพันธ์ “แม่โขง” ชื่นชม

           ลุ้นตื่นเต้นทุกตอนเลยทีเดียวสำหรับละครแอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์ แม่โขง จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่นอกจากจะได้รับคำชมจากแฟนละครแล้ว เจ้าของบทประพันธ์ ปองพล อดิเรกสารก็ได้ออกมาชื่นชมทั้งเทคนิคการถ่ายทำ รวมถึงการแสดงของนักแสดงทุกคน โดยเฉพาะบทบาทของ ไพลิน ที่รับบทโดย “เจด้า ศรัณย่า” ทำเอาเจ้าตัวดีใจ และรู้สึกภูมิใจมาก

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “แม่โขง”

เจด้า ศรัณย่า

เจด้า ศรัณย่า

                เธอเผยว่า  “ดีใจมากเลยค่ะ ดีใจที่สุดเลย สำหรับละครเรื่องแม่โขง เป็นหนึ่งในละครที่เจภูมิใจมากๆ ในการได้มารับบทไพลิน และที่ดีใจที่สุดเลย คือคุณอาปองพลชม คือเจเอาที่คุณอาชมไปให้คุณพ่อกับคุณแม่ดูด้วย รู้สึกภูมิใจมากด้วย แต่ทั้งหมดที่ทุกคนเห็นในตัวละครไพลิน การถ่ายทอดแสดงออกมาได้นั้น ก็ผ่านมาจากความเคี่ยวเข็ญของพี่เวอร์เลยค่ะ เจอยากขอบคุณพี่เวอร์อีกครั้งนะคะ เพราะบทของไพลินก็ไม่ง่าย ตั้งแต่อ่านบทแล้ว ไพลินเป็นตัวละครเทาๆ มีเรื่องที่ทำไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับร้าย ตัวเจเองตอนที่อ่านบทไป ยังตีความไม่แตกว่าไพลินเป็นคนอย่างไรกันแน่ แต่พออ่านไปเรื่อยๆ ได้ทำความรู้จักตัวละครเพิ่มมากขึ้น ได้เห็นเขาต้องอยู่ในสถานการณ์ต่างๆ เริ่มรู้แล้วค่ะว่าจริง ๆ แล้วเนื้อแท้ของเขาเป็นอย่างไร

เจด้า ศรัณย่า

เจด้า ศรัณย่า

เจด้า ศรัณย่า

                   ไพลินสำหรับเจนับเป็นตัวละครที่ยากมากค่ะ มีความท้าทายมาก อย่างช่วงแรกที่ทุกคนเห็นว่า ไพลินมีความอาฆาตมาดร้ายกับทุกคนที่เข้ามาขวางสิ่งที่เขาต้องทำ เขาทำร้ายคนบริสุทธิ์มาเยอะ เพื่อที่จะตอบสนองกับอุดมการณ์ที่เขาคิดว่าถูกต้อง จนกระทั่งวันที่เขารู้ว่าสิ่งที่เขาเชื่อมาตลอดมันผิด บทบาทแบบนี้เล่นยากจริง ๆ เพราะมันจะมีทั้งส่วนของดราม่า เส้นเรื่องที่เกี่ยวกับแม่ของตัวละคร รวมไปถึงการที่เราจะต้องมีความเชื่อแบบทุ่มทุกสิ่งลงไปตรงนั้น แต่ท้ายที่สุดเราต้องผิดหวังกับสิ่งที่เราเชื่อ มันยากค่ะในเรื่องของการแสดง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments