“ดาบพิฆาตอสูร” เดินทางสู่ไทยครั้งแรก ในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นสุดยิ่งใหญ่

“ดาบพิฆาตอสูร” เดินทางสู่ไทยครั้งแรก ในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นสุดยิ่งใหญ่

0

“ดาบพิฆาตอสูร” เดินทางสู่ไทยครั้งแรก ในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นสุดยิ่งใหญ่

           อนิเมะชื่อดังแห่งยุค “ดาบพิฆาตอสูร” เดินทางสู่ไทยครั้งแรก ในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นสุดยิ่งใหญ่ เตรียมสัมผัสประสบการณ์สมจริงสุดพิเศษยุคไทโชนี้ไปด้วยกัน ในงาน ‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ Total Concentration Exhibition In BANGKOK, THAILAND บัตร Early Bird เริ่มจำหน่าย 15 ธ.ค.66 นี้

ดาบพิฆาตอสูร

           Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba หรือ “ดาบพิฆาตอสูร” ซีรีส์อนิเมะญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนได้ถูกพัฒนาไปสู่นิทรรศการอนิเมะระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียง พร้อมผู้เข้าชมหลายแสนคนในประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะจัดทัวร์เอเชีย! ไปแล้วที่ประเทศ ไต้หวัน มาเลเซีย ฮ่องกง และในที่สุดก็เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นครั้งแรก จุดแวะที่ 5 ของการทัวร์เอเชีย และล่าสุด ได้ผู้จัดใจดีอย่าง Zeus Entertainment Thailand ร่วมด้วย ACO MEDIA, Muse Communication และ Mediasphere Communication เตรียมเนรมิตภาพความฝันให้มาโลดแล่นในชีวิตจริง สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับงาน ‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ Total Concentration Exhibition In THAILAND ให้ได้ดื่มด่ำไปกับฉากที่น่าจดจำและเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยพิฆาตอสูร! (Demon Slayer Corps!) ร่วมเดินทางย้อนอดีตผ่านความมุ่งมั่นของ Tanjiro Kamado และดำดิ่งลงไปในการต่อสู้ระหว่าง Demon Slayer Corps กับเหล่าอสูรที่เสมือนหลุดเข้าเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ของเรื่องอันสุดระทึก

ดาบพิฆาตอสูร

ดาบพิฆาตอสูร

ดาบพิฆาตอสูร

           ครั้งแรกในทัวร์เอเชียครั้งนี้ “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Total Concentration Exhibition” ประเทศไทยเนรมิตรงานผสมผสานฉากใน “รถไฟสู่นิรันดร์” และ “ย่านเริงรมย์” เข้าด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์ งานนี้แฟนๆ Demon Slayer ไม่ควรพลาด! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเหล่าหน่วยพิฆาตอสูร! และร่วมฟาดฟันเหล่าอสูรกันได้ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2567 ที่ห้างสรรพสินค้า The Market Bangkok ชั้น G ราชประสงค์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. เตรียมดาบ เตรียมตัว และหัวใจมาให้พร้อม แล้วมาสัมผัสยุคไทโชนี้ไปด้วยกัน !!! 

ดาบพิฆาตอสูร

ดาบพิฆาตอสูร

            ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DemonSlayerKimetsunoYaibaTotalConcentrationExhibit , https://www.facebook.com/ZeusEntertainment​​​​​​​

ดาบพิฆาตอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments