โอ้โห! “ต้องเต” เปิดรายได้ “สัปเหร่อ” ก่อนทยอยออกจากโรง

โอ้โห! “ต้องเต” เปิดรายได้ “สัปเหร่อ” ก่อนทยอยออกจากโรง

0

โอ้โห! “ต้องเต” เปิดรายได้ “สัปเหร่อ” ก่อนทยอยออกจากโรง

         เป็นปรากฏการณ์วงการภาพยนตร์ไทยจริงๆ กับภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” เรียกว่ามาใกล้จะสุดทางแล้ว หลังประสบความสำเร็จเกินคาด สามารถโกยรายได้ทั่วประเทศไปถึง 700 กว่าล้านบาท จากฝีมือผู้กำกับ “ต้องเต ธิติ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวพร้อมร่ายยาวขอบคุณแฟนๆ หลังจากหนังค่อยๆ ทยอยออกจากโรงแล้วว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิด 9 ประเทศท็อปลิสต์ เตรียมส่ง “สัปเหร่อ” โกอินเตอร์

        “46 วัน 720 ล้าน ความสำเร็จมันมักจะอยู่กับเราเป็นเเค่ช่วงเวลาสั้นๆ เเละวันนี้ก็คงมาถึงวัน ที่ภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” ค่อยๆ ทยอยออกจากโรงภาพยนต์ หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันก็คงจะออกจากโรงทั้ง หมด ตัวหนังเองมันคงเดินทางต่อไปในแพลตฟอร์มต่างๆ ตามระบบของมัน

       ขอบคุณที่เข้ามาอยู่ในความทรงจำ ขอบคุณที่ร่วมเดินไปด้วยกันจนสุดทาง ขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้มีรอยยิ้มเมื่อคิดถึงกัน ขอบ คุณทุกคนมากๆ นะครับที่คอยให้คำแนะนำ คอยให้กำลังใจ และคอยซัพพอร์ตตลอดการทำงานของผมนะครับ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังและนักแสดงผู้ที่มีส่วนร่วมทุกคนมากๆ นะครับ ที่เชื่อมั่นในเด็กคนนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณผู้ชมทุกท่านมากๆ นะครับ เรียนรู้ แก้ไข เข้าใจ เติบโต เจอกันใหม่ กับหนังเรื่องต่อไปนะครับ #สัปเหร่อ #ไทบ้านเดอะซีรีส์ #สถุนโปรดักชั่น #ขยะหน้าต้นไม้”

         ท่ามกลางแฟนหนังเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีพร้อมทั้งยังบอกอีกว่าจะรอติดตามผลงานต่อไปของผู้กำกับคนดัง ว่าแต่จะเป็นโปรเจ็คท์อะไรนั้นต้องฟังจากปากหนุ่ม “ต้องเต ธิติ” เอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments