“ชาย” เล่านาทีทำหมัน “วิกกี้” ให้รางวัลชุดใหญ่ตอบแทนความรัก

“ชาย” เล่านาทีทำหมัน “วิกกี้” ให้รางวัลชุดใหญ่ตอบแทนความรัก

0

“ชาย” เล่านาทีทำหมัน “วิกกี้” ให้รางวัลชุดใหญ่ตอบแทนความรัก

        ทำเอาแฟนๆ แห่ชื่นชม ที่ “ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” ยอมลง ทุนทำหมันเอง เพื่อเป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 10 ปีให้ “วิกกี้ สุนิสา” ภรรยา โดยทั้งคู่เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : เกิดอะไรขึ้น! คุณพ่อลูกสองแปลงร่างเป็นเจ๊ สวยตะโกนจนจำแทบไม่ได้

       โดย “ชาย” บอกว่า... “ตนอยากจะทำเป็นของขวัญให้ภรรยาแต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำ จนช่วงเดือนที่ผ่านลูกไม่สบายเลยพากันไปโรงพยาบาลตนเลยปรึกษาหมอ พอปรึกษาเสร็จปุ๊บอีกสองวันก็ทำเลย บรรยากาศในห้องผ่าตัด มันแย่มาก ใจหนึ่งก็คิดว่าไม่อยากให้ใครต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่อีกใจก็อยากจะให้ทุกคนได้เจอกับเหตุการณ์บ้าง ตอนนั้นตนอยู่ในห้องผ่าตัดแล้วมีม่านปิดไปครึ่งตัว ส่วนล่างตนก็โป๊เปลือยหมด แถมยังมีพยาบาลสาวๆ เดินไปเดินมา ยอมรับว่าเขิน ได้ยินแค่เสียงเครื่องออกซิเจน พอเข้าไปตนก็ไม่ได้คุยกับใครเลย ก่อนเข้าไปลูกก็มีการบ๊ายบาย ก่อนเข้าห้องผ่าตัดทาง “วิกกี้” ได้มีการพูดให้กำลังใจ เพราะคิดว่าการที่เขาทำหมั่นให้คือการเสียสละที่ยิ่งใหญ่ เพราะผู้ชายคงไม่อยากไปทำอะไรกับตรงนั้น และเหล่าคุณผู้หญิงฟังไว้ว่าทำเสร็จ 45 นาทีออกมาสามารถเดินได้เลย ออกมาหนึ่งวันก็กลับไปถ่ายละครเหมือนเดิมไปมีไปเล่นฉากบู๊

        รางวัลของภรรยาเผยว่า มีการให้เวลาอะไรต่างๆ กับเขา พร้อมกับความรักเพื่อปลอบใจ หลายคนชื่นชมกันเยอะว่าทาง“ชาย” เสียสละเอง คือเป็นสิ่งที่ตั้งใจเพราะแค่ต้องการคำชม ตนคิดว่ามันไม่ได้ยากเกินไปสำหรับผู้ชายอาการเหมือนมดกัดแต่ความกลัวของเรามันมากกว่านั้น เพราะมันจะได้ยินและรู้สึกทุกอย่างที่หมอกำลังทำ พร้อมแชร์ประสบการณ์ก็ต้องเห็นใจทางภรรยาที่ยอมอุ้มลูกยอมผ่าคลอดและเสียสละขนาดนี้ ผู้ชายทำแค่นิดเดียวเท่านั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาย” เล่านาทีทำหมัน “วิกกี้” ให้รางวัลชุดใหญ่ตอบแทนความรัก

น้องพี่ที่รัก!! “มิค บรมวุฒิ” เผยเหตุบ่อน้ำตาแตก กระโดดกอดพี่ชายแน่น

รวมคำพูดซึ้งใจจากบทบาท “พ่อเกรซ” จากละคร“มาตาลดา” 

เกิดอะไรขึ้น! คุณพ่อลูกสองแปลงร่างเป็นเจ๊ สวยตะโกนจนจำแทบไม่ได้

“ชาย ชาตโยดม” หวนโชว์ฝีมือระดับเทพในละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“ชาย ชาตโยดม” ตอบแล้วหลังถูกโยงคำใบ้ “ซุ่มเยี่ยมเมียใหม่-ทำสาวท้อง”

“วิกกี้ สุนิสา” เล่าโมเมนต์สวีท “ชาย” บอกลูก 2 ยังหวานไม่เปลี่ยน เผยเตรียมปิดอู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments