“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

0

แฟนฉัน เดอะมิวสิคัลละครเวทีฟีลกู๊ด!! ไอซ์ พาริสนำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

       เปิดม่านการแสดงส่งความสุขให้แฟนๆ ได้พิสูจน์ความน่ารักกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟีลกู๊ด แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล รอบพรีวิว ในค่ำคืนวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่าน ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ที่นำเอาภาพยนตร์สุดโด่งดังอย่าง แฟนฉัน มาสร้างเป็นละครเวทีรูปแบบมิวสิคัลครั้งแรก!! กำกับการแสดงโดย สันติ ต่อวิวรรธน์ และอำนวยการผลิตโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ

อ่านข่าวต่อ:สุดปัง “งอนตลอด” ของ “ไอซ์ พาริส” ทะลุ 1 Million Views On Youtube

แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล
แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล

        ทันทีที่เปิดม่านการแสดง ฉากต่างๆ ก็พาเราย้อนยุคไปอยู่ในช่วงยุค 90 เล่าเรื่องราวของ เจี๊ยบตัวละครสำคัญของเรื่อง หลังจากที่เค้าต้องแยกย้ายจากกับ น้อยหน่ารักครั้งแรกของเค้าในวัยเด็กไปแบบไม่ทันได้ขอโทษ หลังจากที่ตนเองเคยไป ตัดหนังยางทำให้น้อยหน่าเสียใจ ตลอดระยะเวลาการแสดงรวมกว่า 1 ชั่วโมงครึ่งแบบไม่มีพักเบรก ผู้ชมจะได้พบกับฉากสวยดีไซน์แปลกตาเป็นแนวการ์ตูน ชวนให้เพลิดเพลินย้อนไปนึกถึงวัยเด็ก ประกอบกับภาพบรรยากาศบ้านเมืองในยุคเก่า บวกกับบทเพลงดังสุดไพเราะในอดีตที่ทุกคนคุ้นเคย ที่มาครบทุกอารมณ์ ตั้งแต่เพลงสนุกหรือเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา ตั้งแต่ยุค 80 จนถึงยุค 90 ที่ช่วยปลุกความทรงจำดีๆ ในวันเก่าให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนฉากประทับใจที่คนดูเคยได้เห็นในหนังก็มีให้ได้ชม แต่จะเกิดขึ้นบนเวทีนี้ในรูปแบบไหน? จะน่ารักประทับใจแค่ไหน? ต้องมาชมด้วยตาตัวเอง

แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล

แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล

ส่วนฝีไม้ลายมือของเหล่านักแสดงนำอย่าง ไอซ์ พาริส ผู้รับบท เจี๊ยบตอนโต ก็โชว์ศักยภาพทั้งการร้อง การแสดงได้ดีเยี่ยม แถมมีเสน่ห์เหลือล้น พิสูจน์บททดสอบละครเวทีครั้งแรกของเจ้าตัวไปได้แบบผ่านฉลุย ส่วน เจี๊ยบตอนเด็ก ที่รับบทโดยน้องไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ ศิลปินหนุ่มน้อยที่มากับพลังเสียงร้องขั้นเทพ ก็จูงมือมากับน้องอิงอิง รอิงดาว ผู้รับบท น้อยหน่าที่ทั้งคู่ต่างก็โชว์เสียงร้องก้องกังวาน ครวญเพลงซึ้งในอดีตได้เพราะจับใจ สร้างความอิ่มเอมเรียกเสียงปรบมือจากคนดูสนั่นโรงละคร

แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล

แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล

        นอกจากนี้ยังมี เอินเอิน ฟาติมา”, “บูม สหรัฐ ศิลปินจากเวที The Star Idol ก็สวมบทบาทตัวละครได้อย่างดี  แถมตอนโชว์โซโล่เพลงเดี่ยวก็ทำได้อย่างซาบซึ้งประทับใจ ส่วนศิลปินคนพิเศษ แอม เสาวลักษณ์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดและตรึงผู้ชมให้สนุกสนาน และอินไปกับทุกบทเพลงที่เจ้าตัวออกมาโชว์ได้ทุกฉากทุกตอน นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงคนสำคัญที่ต้องยกนิ้วชื่นชม!! คือ แก๊งนักแสดงเด็กที่นำทีมโดย น้องสุขใจ เข็มกลัด ผู้รับบท แจ็คงานนี้บอกได้ คำเดียวว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้น!! ของ พ่อเต๋า สมชายจริงๆ เพราะสวมวิญญาณเป็นหัวโจกจอมซ่าส์ประจำแก๊งได้ฮาสุดๆ

แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล

แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล

       ส่วนแก๊งนักแสดงเด็กจอมป่วนที่มารับบทเป็นเหล่าผองเพื่อนของเจี๊ยบ และ น้อยหน่า อาทิ น้องภู่กัน สฤชน์, น้องพร้อม ณัติวิชญ์, น้องบีเอ็ม ภดนัย, น้องภูมิศรีนฤพัฒน์, น้องชาดำ ปุญญพัฒน์, น้องฟ้าโปรด สุรสิทธิ์ ปานอ่อน, น้องเฌอ ณิชกานต์, น้อง ลิยา อลิย่า, น้องสีน้ำ ชลพินทุ์, น้องแก้วตา จิณณ์ณิตา และน้องเธียเตอร์ พิชญธิดา ก็สร้างสีสันให้คนดูได้ยิ้มได้หัวเราะกันจนเมื่อยแก้ม เพราะน้องๆ หนูๆ ต่างช่วยกันร้อง เล่น เต้นโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม น่ารักน่าเอ็นดู ทำเอาหลายคนถึงกับหัวเราะจนน้ำตาไหล ใจฟูไปกับเสน่ห์ความน่ารัก และความสามารถของเด็กๆ ในทีมนี้ทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“ไอซ์ พาริส” ยกเป็นปีแห่งการเรียนรู้ เพราะได้ทำงานหลายอย่าง ด้านงานเพลงปีหน้ามีแน่

“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

สุดปัง “งอนตลอด” ของ  “ไอซ์ พาริส” ทะลุ  1 Million Views On Youtube

“ไอซ์ พาริส” เผยความลับอ้อน “คุณบอย” อยากเล่นละเวที ฝันเป็นจริงใน “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล”

“ไอซ์ พาริส” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments