พี่ใจร้ายกับหนูก่อน! สาวแฉ นักร้อง อ. ไล่ทำแท้งจนตกเลือด งานนี้เปิดภาพชัด

พี่ใจร้ายกับหนูก่อน! สาวแฉ นักร้อง อ. ไล่ทำแท้งจนตกเลือด งานนี้เปิดภาพชัด

0

พี่ใจร้ายกับหนูก่อน! สาวแฉ นักร้อง อ. ไล่ทำแท้งจนตกเลือด งานนี้เปิดภาพชัด

            จากกรณีที่เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาเผยคำใบ้ เป็นเรื่องราวของนักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ โดยระบุข้อความไว้ว่า “นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง..ไม่รับผิดชอบ พี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้าย..ไล่ไปทำแท้ง พี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ..เชิ่ด!!” ทำเอาแฟนๆ เดากันไปต่างๆ นานาว่านักร้องหนุ่มคนนี้เป็นใครกันแน่!

นักร้อง

            ล่าสุด ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ น้องฟ้า นามสมมุติสาวคู่กรณีนักร้องร่างเล็กรายนี้ด้วย โดยเธอเผยว่า เธอรู้จักกับนักร้องชายเวทีประกวดดังคนนี้นามว่า อ. ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งนักร้อง อ. ไปร้องเพลง และมีการให้เด็กเสิร์ฟเอากระดาษโน้ตมาให้เธอ ในกระดาษเขียนว่า “พี่อยากรู้จักนะจ๊ะ” จากนั้นเขาก็โทร. มาจีบ และบอกว่าชอบ น่ารัก สวย

นักร้อง

             ตอนนั้นไม่ทราบว่านักร้องมีแฟนอยู่แล้วจึงได้พูดคุยกัน แต่มารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนและเป็นนักร้องเหมือนกัน อักษรย่อธ. ซึ่งหลังจากที่รู้เลยสอบถามเขาไปว่ามันเกิดอะไรขึ้น นักร้อง อ. ก็บอกว่า พี่อยากหาคนคุยให้สบายใจ เขาบอกว่าคุยกับตนแล้วสบายใจ ตนจึงบอกว่าไปว่า หนูไม่อยากเป็นมือที่สามของใครและพยายามตีตัวออกห่าง แต่นักร้อง อ. ก็พยายามตามง้อ จนเขาเลิกรากับ นักร้อง ธ. หลังจากนั้น นักร้อง อ. ก็กลับมาคุยกับตนอีกครั้ง ทำให้เชื่อใจ เขามีการพาไปบ้านที่ต่างจังหวัด ไปเจอพ่อกับแม่ เวลาพาไปกองถ่ายก็บอกกับทุกคนว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่คุยอยู่ เป็นคนที่ผมรัก ซึ่งเขาก็บอกเหตุผลที่พาไปหาพ่อแม่ว่าต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า พี่รักน้องจริงๆ

นักร้อง

นักร้อง

           แต่หลังจากนั้นก็พบว่า นักร้อง อ. ไปคบหากับ นักร้อง ม. พอไปถามเขาก็บอกว่าไม่มีอะไร มันเป็นคอนเทนต์ อย่าไปคิดมาก นี่แหละวงการบันเทิง สื่อเขารักพี่ เขาเลยทำข่าวให้พี่ น้องฟ้า นามสมมุติ จึงถามหาความชัดเจนในความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้อง อ. เขาก็บอกว่า ก็เป็นแฟนกันแล้ว มีความสุข ความสบายใจที่ได้คุยกัน ทำให้เธอเห็นถึงความจริงใจจึงยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

นักร้อง

               ต่อมา น้องฟ้า นามสมมุติ ได้ตั้งครรภ์ แต่นักร้อง อ. ก็ไม่จบ มีไปคบกับ ไฮโซ ม. อีก และเมื่อตนไปถามเขาเรื่องที่ตนท้องจะทำยังไ นักร้อง อ. ก็บอกว่า "ฟ้าจ๋า วันนี้ฟ้าไม่ใช่ความสุขของพี่อีกแล้วนะ พี่รักฟ้าน้อยลงแล้ว" และมีการเกลี่ยกล่อมให้เธอไปทำแท้ง เพื่ออนาคตของเขา ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอไม่ยอมทำแท้ง แต่นักร้อง อ. ได้มีการไปพูดคุยกับแม่ และบอกว่าจะขายบ้านเพื่อไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย ทำให้ฝ่ายหญิงคิดว่าทำไมชีวิตเธอกับลูกถึงกับภาระของฝ่ายชายขนาดนั้น จึงคิดว่า ไม่เป็นไร ถ้าเขายังรักเธออยู่ และชีวิตเขาต้องอยู่ในวงการบันเทิงและคนจะเข้าใจผิดว่ามีลูกจนไม่มีงาน จึงยอมทำแท้งในที่สุด

นักร้อง

           ด้าน นักร้อง อ. จึงพาไปทำแท้ง และนั่งรอในรถ ซึ่งหลังจากทำแท้งเสร็จฝ่ายหญิงก็คิดว่าคงไม่มีอะไรอีก เพราะเธอได้แสดงความจริงใจออกมาแล้วเรื่องยุติการตั้งครรภ์ และจะกลับไปรักกัน ถ้าพร้อมค่อยมีลูกใหม่ก็ได้ แต่สุดท้ายฝ่ายชายกลับเงียบกริบ หายหน้าไป จากนั้น ฟ้า นามสมมุติ ก็มีอาการตกเลือดวันหนึ่ง 3-4 ครั้ง ติดต่อไปหาฝ่ายชายแล้วนักร้อง อ. ตอบกลับมาแค่ว่า “กินน้ำเยอะ ๆ นะ ดูแลตัวเองให้ดี” และหายไปเลย บล็อกช่องทางการติดต่อทุกช่องทาง

นักร้อง

            ทั้งนี้ยังเผยอีกว่า เรื่องนี้ได้คุยกันแล้วว่า พี่ถ้าเกิดพลาดขึ้นมาจริงๆ พี่จะโอเคใช่ไหม เขาก็บอกว่าโอเค แต่พอมันเกิดเรื่องขึ้น เขาก็กลับจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลย เปลี่ยนไปเป็นคนละคน รักหนูน้อยลง พูดกดดันเรื่องทางการเงิน เอาหลายเรื่องมาเป็นข้ออ้าง เลยรู้สึกว่าเราไปทำให้ดีกว่าไหม หลังจากนั้นหนูก็ตกเลือด แต่พี่เขาก็ไม่มาดูแล แชตมาบอกแค่ดูแลตัวเองดีๆ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวว่าเขาคบอีกคนได้ 4 เดือน แต่ตอนนั้นหนูตั้งครรภ์ได้จะ 2 เดือนแล้ว พอถามเขาก็บอกว่าคอนเทนต์ ที่ผ่านมาหนูรอให้พี่เขามาขอโทษ มาพูดกับหนูดีๆ ตลอด แต่เขากลับบล็อกหายไปเลย หนูเลยเลือกที่จะออกมาพูด เพราะไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก คือพี่ใจร้ายกับหนูก่อน จึงขอใจร้ายกับเขาบ้างแล้วกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments