นาทีระทึก! “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ติดอยู่ในลิฟต์กว่าครึ่งชั่วโมง

นาทีระทึก! “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ติดอยู่ในลิฟต์กว่าครึ่งชั่วโมง

0

นาทีระทึก! “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ติดอยู่ในลิฟต์กว่าครึ่งชั่วโมง

         เป็นนาทีชีวิตที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น พระเอกมากความสามารถ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ไม่คาดฝันเพื่อเอาไว้เตือนตัวเอง ขณะที่เจ้าตัวติดอยู่ในลิฟต์ ตอนที่กำลังลงมาจากชั้น 54 แล้ว ติดอยู่ระหว่างชั้น 9 กับชั้น 10 นานกว่าครึ่งชั่วโมง

อ่านข่าวต่อ : “เคลลี่” นำทีมคนบันเทิงร่วมงานพิมหาพุทธา-เทวาภิเษก วัตถุมงคลรุ่น “พรพระพรหม168”

          โดยเจ้าตัวได้เผยในคลิปว่า... “เป็นประสบการณ์แรกของชีวิตเลยนะครับติดอยู่ในลิฟต์ครึ่งชั่วโมง น่ากลัวมากเลย เห็นแต่ในหนัง ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ตอนนี้นะครับ ติดอยู่ในลิฟต์ผมลงมาจากชั้น 54 ติดอยู่ชั้น 9 ประสบการณ์ชีวิตเลยนะครับ ตอนนี้ติดอยู่ในลิฟต์อยู่ชั้น 9 มีคนมาช่วยแล้ว เมื่อกี้ใจหายเลยนึกว่าจะติดอยู่ทั้งคืน เป็นคนที่กลัวที่แคบด้วย ตอนนี้ติดอยู่ในลิฟต์มาจะครึ่งชั่วโมงแล้วนะครับ เหมือนในหนังมากประสบการณ์แรกของชีวิตไม่มีทางออกเลย ในหนังยังมีช่องให้ออก อันนี้มีแอร์แล้วก็แคบ สัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่มีถ้าอยู่คนเดียวผมคงแพนิคไปแล้ว ผมเป็นคนที่กลัวที่แคบเพราะหาย ใจไม่ออก ตอนนี้ออกได้แล้วครับ พร้อมกับขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่มาช่วยเหลือ”

          พร้อมระบุข้อความว่า... “Stuck in the elevator ติดอยู่ในลิฟต์ 1/2 ชม ลงมาจากชั้น 54 แล้วติดอยู่ระหว่างชั้น10 กับ 9 เป็นประสบการณ์ใหม่ หัวฟูเลย เพิ่งมีสติถ่ายตอนมีคนมาช่วยนี่แหละถึงหัวเราะได้ #elevator

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments