“มะปราง อลิสา” โสดแล้วแซ่บขึ้น รับมีหนุ่มเข้ามาคุยทำความรู้จัก

“มะปราง อลิสา” โสดแล้วแซ่บขึ้น รับมีหนุ่มเข้ามาคุยทำความรู้จัก

0

“มะปราง อลิสา” โสดแล้วแซ่บขึ้น รับมีหนุ่มเข้ามาคุยทำความรู้จัก

          บอกเลยว่าดาเมจรุนแรงเวอร์ สำหรับสาว “มะปราง อลิสา” ที่ตั้งแต่โสดก็ถูกแฟนๆ แซวว่าแซ่บขึ้นมาก อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลงภาพชุดวันพีชเว้าสูงพร้อมโพสท่าแจกรอยยิ้ม งานนี้เจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงอัปเดตเรื่องหัวใจด้วย

มะปราง อลิสา

มะปราง อลิสา

            สำหรับชุดวันพีชปกติก็ใส่อยู่แล้วค่ะ ช่วงเวลาที่ไปเที่ยว ด้วยไปทำงานด้วย จริงๆ วันนั้นเราก็ทำงานค่ะ ตอนนั้นก็อยู่โรงแรงก็มีถ่ายรูปนิดหน่อยค่ะ คนแซวเยอะไหมก็มีนิดหน่อยนะคะ มีแซวบ้าง บางคนเขาไม่ได้เห็นปรางในรูปแบบนี้จริงๆก็จะนานๆทีปรางว่างปรางก็จะถ่ายรูป ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว เลือกยากไหมกว่าจะลง จริงๆก็ถ้าเราได้แล้วเราก็เอารูปนั้นแหละลง ถ่ายเยอะไหมกว่าจะออกมาดี ต้องบอกเลยว่าหมื่นรูปและวิดิโอเลยค่ะ ถ่ายหมื่นรูปได้กี่รูปก็จะมีขอวิดิโอด้วยนะ ขอรูปด้วยนะ ครอปหน่อยนะ ก็จะขอแบบรัวๆ ถ้ารัวไม่ได้ขอวิดิโอไปเลย เดี๋ยวไปแคปเอง ถามว่าทริปนี้ไปกับใครจริงๆทริปนี้ไปทำงานก็มีผู้จัดการไปด้วย 2 คน น่าจะไปคืนเดียวที่เห็นหลายๆ รูปคือมันเกิดแค่ช่วงเช้าค่ะ 

มะปราง อลิสา

มะปราง อลิสา

           ถามว่ามันเกี่ยวกับความโสดไหมแบบเซ็กซี่ขึ้น ก็ไม่ค่ะตอนไม่โสดก็ประมาณนี้อยู่แล้ว แต่ว่าตอนโสดก็อาจจะได้อีกหน่อย ไม่มีคนห่วงเลย ตอนนี้เรื่องหัวใจก็ต้องบอกเลยว่าโสด ชิวๆ ไปเรื่อยๆ ก็ใช้ชีวิต ทำกิจกรรมที่ชอบ จริงๆ ก็มีคนที่เข้ามาจีบ ทำความรู้จักบ้างก็มีคุยต่อเราก็ไม่ได้มีใครแบบจีบจริงจังส่วนมากแค่เข้ามาพูดคุย พร้อมรีวิวชีวิตโสดมีเวลามากขึ้นได้อยู่กับเพื่อนๆ

มะปราง อลิสา

มะปราง อลิสา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments