งงไปหมด “แป้งโกะ จินตนัดดา” โดนแซะหลังวิจารณ์การโหวตนายก

งงไปหมด “แป้งโกะ จินตนัดดา” โดนแซะหลังวิจารณ์การโหวตนายก

0

งงไปหมด แป้งโกะ จินตนัดดาโดนแซะหลังวิจารณ์การโหวตนายก

       เรียกว่ามีดาราหลายคนที่ออกมาแสดงความเห็นเรื่องการโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่30 ซึ่งเป็นวาระที่ผ่านไปแล้วและล่าสุดคงต้องเป็นพรรคที่มีเสียงอันดับ 2 เสนอชื่อนายกต่อไป

       โดยล่าสุด แป้งโกะ จินตนัดดา ซึ่งหากใครติดตามเธอจะทราบว่าเธอคอลเอ้าท์หรือแสดงความเห็นเรื่องสังคมการเมืองเพื่อนประชาชนมานานแล้ว

อ่านต่อ: โชว์ครั้งแรก “แป้งโกะ จินตนัดดา” ขาวออร่าสุด

แป้งโกะ จินตนัดดา

แป้งโกะ จินตนัดดา

        ล่าสุดเธอโพสต์ว่า ประชุมสภาวันนี้ ทำให้เราเห็นชัดเจน 100% เลยว่า ในสายตาของ สว. และนักการเมืองหลายๆคนนั้นไม่เคยมีคำว่าประชาชนและอนาคตของประเทศอยู่ในสายตาของเค้าเลย

       จากนั้นเธอก็โดนเอาไปแซะ มากมายในโซเชียลล่าสุดเธอออกมาบอกว่า งงนะที่โดน quote ข้อความนี้ไปคล้ายๆแซะว่าควรจะรู้ตั้งนานแล้วว่า สว. ไม่เคยเห็นหัวประชาชน ตั้งแต่ปี 60 ทำไมเพิ่งพูดวันนี้ เอาจริงๆพอเข้าไปอ่านดูในทวิตของคนที่โควทไปคือโกรธกว่า เข้าใจว่าไม่ได้ติดตามกัน ในขณะที่เราพยายาม call out ในสิ่งนี้มาตลอด มันค่อนข้างเสียความรู้สึก

 

แป้งโกะ จินตนัดดา

แป้งโกะ จินตนัดดา

       หลังจากที่เธอโพสต์ออกไปก็มีแฟนคลับของเธอมาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธออาทิ ส่วนตัวเป็นคนนึงที่เห็นคุณแป้งโกะพูดมานานมากๆหลายปีแล้ว ไม่ใช่แค่ช่วงนี้แบบที่หลายคนไม่รู้แล้วมาพูดแซะใส่(สมัยนี้ทุกคนมองตัวเองเป็นฝ่ายใดฝ่ายนึงกันไปหมดแล้วแม้แต่ฝั่งเดียวกันเลยทำตัวแปกๆกันเยอะ) แต่อยากบอกว่ามีคนเห็นคุณแป้งโกะเป็นกระบอกเสียงตลอดมาอยู่ตรงนี้เสมอเลยค่ะ

แป้งโกะ จินตนัดดา

แป้งโกะ จินตนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments