“มารี” ไม่ปิดกั้นรักครั้งใหม่ เผยชีวิตโสดสุดแฮปปี้

“มารี” ไม่ปิดกั้นรักครั้งใหม่ เผยชีวิตโสดสุดแฮปปี้

0

“มารี” ไม่ปิดกั้นรักครั้งใหม่ เผยชีวิตโสดสุดแฮปปี้

       หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตาว่าเป็นนางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน สำหรับคู่ของนางเอกสาว “มารี เบรินเนอร์” และแฟนหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ที่พักหลังความรักดูไม่หวานเหมือนเก่า แถมเพื่อนสนิท “มารี” ยังหลุดปาก ว่าตอนนี้เพื่อนโสดแล้วอีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวมารีเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านต่อ:“มารี เบิร์นเนอร์” ตอบแล้ว! สถานะกับ “พิชญ์” และ “ไฮโซพก”

มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์

       ถามว่าปกติมารีโสดไม่นานก็จะมีแฟนแล้ว คือปกติเราก็เต็มที่ตลอด คือจะเป็นคนปล่อยฟรีอยู่แล้ว ก็ใช้ชีวิตปกติปล่อยให้มันเป็นไปตามจังหวะ ถามว่ามีคนเข้ามาจีบไหม คือเอาจริงๆ มันก็มีเรื่องอื่นให้คิดตลอดอยู่แล้วนะ คือปกติเป็นคนไม่เคยวิ่งเข้าหา หรือไขว่คว้าหาอะไร ก็เป็นคนที่อยู่เฉยๆ แต่ถ้าเจออะไรที่ดีและถูกเวลา ก็ค่อยว่ากันไป ครั้งนี้ก็น่าจะนานสุดแล้ว ก็ดีไปอีกแบบ

มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์

       คือส่วนใหญ่มันก็แบบมีคนเข้ามาคุย แต่ด้วยความที่บ้านเรามีสัตว์เลี้ยงค่อนข้างเยอะ แล้วก็จะอยู่กับกลุ่มเพื่อนที่เราอยู่กันแค่นี้ ก็เลยไม่ได้เจอผู้คนเยอะแยะมากมาย คือเหนื่อยกว่าตอนเด็กๆเนอะ ที่มีพลังออกไปทำความรู้จักกับคนนั้นคนนี้ ก็คิดว่าทุกอย่างในชีวิตต้องมีความพัฒนา อยู่ที่ว่าจังหวะเวลาอะไรจะมาก่อน ก็ขึ้นอยู่กับชีวิตของแต่ละคน

       หัวใจตอนนี้ ก็ปกติ เหมือนเดิม ไม่ได้ปิดใจกับใคร คือเราค่อนข้างตามใจตัวเองตามฟิลลิ่ง ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรเยอะแยะมากมาย ไม่ได้เข็ดกับความรัก คือถ้าเข็ดกับความรักมันก็น่าเสียดายเนอะ คือมันมีคนบนโลกตั้งเยอะตั้งแยะให้เรารู้จัก ไม่ว่าจะเป็นแบบเพื่อนหรืออะไรก็ตาม คือการได้รู้จักคนใหม่ๆ ก็ไม่ควรที่จะต้องปิดกั้นตัวเอง

       ถามว่ารักที่ผ่านมามันให้บทเรียนอะไรกับเราบ้าง คิดว่าทุกคนก็เป็นอยู่แล้ว ตอนนี้ก็อยู่อย่างแฮปปี้ดีกว่า ได้ทำงานได้อยู่กับหมาแมว อะไรที่เราอยากจะเริ่มต้นทำเราก็ได้มีโอกาส ด้านเพื่อนๆ น่าจะรู้ว่ายัดเยียดขายใครให้ไม่ได้ เขาก็จะปล่อยให้เป็นเวของเรา เขาก็เดาไม่ถูกหรอกว่าเราจะชอบคนนี้ไหม

พิชญ์

มารี เบิร์นเนอร์

       ถามว่าคนในวงการบันเทิงยังเป็นเป้าหมายของเราอยู่ไหม คือไม่ได้รู้สึก คือส่วนตัวรู้สึกว่า อาชีพหรือประวัติคน หรือว่ากลุ่มเพื่อนคน ไม่ใช่เอฟเฟคที่ว่าคนคนนั้นจะเป็นคนยังไง ในชีวิตจริง เพราะทุกคนสามารถประทับใจต่อกันและกันได้ สามารถเป็นคนที่ดีต่อกันได้ ก็ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิตของคน 2 คนมากกว่า ตอนนี้มีความสุขดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments