5 คู่รักดาราลุ้นวิวาห์ ปี 66

 5 คู่รักดาราลุ้นวิวาห์ ปี 66

0

 5 คู่รักดาราลุ้นวิวาห์ ปี 66
       เรียกว่าวงการบันเทิงข้ามปีมาได้แบบแฮปปี้กันสุดๆ เพราะเป็นปีที่ละครกลับมาฮิตหลายเรื่อง แพลนวิวาห์หรือแพลนต่างๆ ก็จัดได้ตามปกติ ส่วนกระแสข่าวต่างๆ ก็ว่ากันไป 
       ดาราเดลี่มาคัดดูคู่รักดาราที่ฮอตและมีข่าวที่แฟนๆ รอคอยกันมานานนั้นก็คือข่าววิวาห์ แต่ก็ต้องดูกันไปว่าแต่ละคู่จะประกาศเมื่อไหร่ 
ลองไปดูว่ามีคู่ใครบ้าง 

อ่านต่อ: คนบันเทิงคลั่งรัก หัวใจอินเลิฟ 2565 | daradaily

 หมาก ปริญ

 หมาก ปริญ

       “หมาก ปริญ”  คุกเข่าสวมแหวน  “คิมเบอร์ลี่”
เรียกว่าเป็นคู่รักแห่งปีก็ว่าได้สำหรับ “หมาก-คิม” โดย  17 เมษายน 65   “หมาก ปริญ”  และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”  ได้โพสต์สวมแหวนแฟนสาวอย่างเป็นทางการ ถือว่าปิดฉากการรอคอยของแฟนคลับ หลังต้องลุ้นข่าวดีและรอซีนนี้กันมานาน ได้เผยซีนสวีทคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่สวิตเซอร์แลนด์ และมีเพื่อนๆ ร่วมเป็นพยานรักในครั้งนี้ อีกทั้งหนุ่มหมากได้โพสต์อินสตาแกรม เผยความในใจทั้งหมด 

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

       “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หลุดโป๊ะรับคิดถึงงานแต่ง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”  
       “ณเดชน์ –ญาญ่า” หลุดโป๊ะทีเดียวเมื่อได้ออกรายการสามแซ่บโดยรับว่ามองงานวิวาห์ที่ประเทศบนอร์เวย์เอาไว้โดย ณเดชน์ให้สัมภาษณ์ว่า 
“ณเดชน์”  บอกความฝันของ “ญาญ่า” คือแต่งที่นอร์เวย์
"ผมก็คงรู้สึกเหมือนกันว่าเราก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ ผมกับน้องจริงๆ ก็รู้จักกันมาเยอะ คบกันมานาน ผ่านอะไรกันมาเยอะเหมือนกันกว่าเราจะมาถึงวันนี้กันได้ ผมก็คิดว่าเราก็ดีใจและเราก็คิดว่าจะไม่ปล่อยคนนี้ไปแน่ๆ ก็เดี๋ยวถ้าถึงวันนั้นก็จะบอกนะครับ น้องเองก็บอกว่าขอเคลียร์งานก่อน ผมเองก็เป็นเหมือนกัน ถ้าสมมุติขอกันแล้ววันรุ่งขึ้นผมต้องไปทำงาน ผมก็ไม่เอานะ มันต้องว่างจริงๆ แต่เราก็จะไปเช็กคิวเขาไม่ได้นะ แบบเธอๆ ว่างเมื่อไหร่ โป๊ะเลย (ยิ้ม) ฝั่งเรายังเก็บได้ไง แต่ว่าฝั่งเขาไม่ได้ (หัวเราะ)

เขาอยากได้โมเมนต์ขอแบบไหนมั้ยเหรอ เขาไม่เคยพูดเลยครับ เขาแค่บอกว่าอยากมีงานที่บ้านเขาที่นอร์เวย์ตรงสวน ที่มีต้นไม้เป็นรูปหัวใจ เขารู้สึกว่าเป็นภาพฝันของเขาที่อยากให้คุณพ่อเดินจูงมือมาส่งตัว แต่ว่านั่นน่าจะเป็นงานฝรั่ง งานแบบครอบครัวไปเลย"

ยอมรับอาจต้องเป็นงานใหญ่แห่งปี เพราะมีแต่คนสำคัญในชีวิตทั้งนั้น
"ผมก็เคยคิดเหมือนกันว่าทำยังไงก็ได้ให้งานเล็กที่สุด ทำยังไงก็ได้ให้ประหยัดที่สุด แต่เท่าที่คุยกับหลายๆ คนที่ผ่านมา กับรุ่นพี่นักแสดงด้วยกัน คือไม่ได้เลยครับ ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า เป็นผู้ใหญ่ในช่อง ในวงการ คนที่เคยให้โอกาสเรา กว่าเราจะมาถึงทุกวันนี้ได้ ก็ตามธรรมเนียมไทย เราก็ต้องเรียนเชิญเขามาครับผม ผมว่าก็คงต้องเป็นอย่างนั้น ก็คงมีแค่วันเดียวในชีวิตการที่ได้มีบุคคลเหล่านั้นเข้ามาอยู่ในงานถึงแม้ว่าจะเห็นกันไกลๆ ก็ต้องให้เขามาอยู่ตรงนี้

 ใหม่ ดาวิกา

 ใหม่ ดาวิกา

       รัก 5ปี แฟนลุ้นข่าวดี “ใหม่-เต๋อ”
       เป็นอีกคู่รักดาราที่แฟนๆ ติดตามมากสำหรับ  “ใหม่ ดาวิกา”  “เต๋อ ฉันทวิชช์” หรือคู่  “ใหม่-เต๋อ” ก่อนหน้านี้ใหม่เคยพูดว่าความรักมาถึง 5ปีแล้ว ชีวิตบาลานซ์มาก
       ครบรอบรัก 5 ปีแล้ว  ได้ของขวัญ คือเรื่องสิ่งของมันไม่สำคัญแต่มันสำคัญอยู่ที่ใจที่ อยู่แล้วมันก็ สบายใจขึ้นเรื่อยๆ พี่เต๋อเขาไม่ใช่คนชอบเล่นใหญ่ พี่เต๋อเขาเป็นอย่างที่ทุกคนรู้จัก เขาเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น ไม่ใช่คนที่หวือหวาเล่นใหญ่อะไร เรียบๆ ง่ายๆ แต่ถ้าเขารู้ว่าเราชอบอะไรเขาก็หาให้แค่นั้นเองค่ะ
       ใหม่ดีใจนะที่ใหม่ได้มาเจอพี่เต๋อ ทำให้บางทีใหม่เยอะไปแล้วมาเจอพี่เต๋อก็จะพอดี ทำให้ชีวิตบาลานซ์ เขาก็เป็นคนขี้เขินขี้อ้อนนะ เป็นผู้ชายน่ารักคนนึง หลังจากนี้ก็ต่างคนต่างทำงานไม่ได้เจอกันแล้ว แต่ปีใหม่ก็มีแพลนอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกันเที่ยวในกรุงเทพฯ เดินห้าง เพราะว่าก็ยังไม่ได้มีงานเข้ามา 

 บูม กิตตน์ก้อง

 บูม กิตตน์ก้อง

        “บูม-กีฟ” รักมา 10 ปี ใกล้วิวาห์มาก 
 “บูม กิตตน์ก้อง”  “กีฟ ดราภดา”  หรือ คู่ “บูม-กีฟ”  ต้องเลื่อนวิวาห์มาแล้วเพราะเหตุจากโควิด19 เร็วๆนี้ ทั้งคู่ต่างโพสต์รูปโมเมนต์น่ารักๆ ฉลองความรัก 10 ปี ผ่านไอจี โดย กีฟ givedrarpdar_s โพสต์ว่า “จากวันนั้นที่เดินสวนกันโดยบังเอิญ ได้สบตากันครั้งแรก จนมาถึงวันนี้ 10 ปีแล้ว ยินดีที่ได้รู้จักต้าวความรัก” 
คาดกันว่าปี 66 น่าจะมีข่าวดีของทั้งสอง​​​​​​

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

        วิวาห์แห่งปีแน่นอน “แอน- เอ” 
เรียกว่าเป็นคู่รักดาราที่แฟนๆ ก็ลุ้นมานานสำหรับ  “แอน ทองประสม” กับ “เอ ทินพันธ์”  แต่ปี้นี้นอกจากโควิดจะกระทบแผนงานต่างๆ ยังมีเรื่องทรัพย์สินถูกขโมยอีกด้วย เชื่อว่าน่าจะทำให้ทุกอย่างที่วางไว้เลื่อนออกไ ปแต่คาดว่างานวิวาห์คู่นี้เป็นงานแห่งปีแน่นอน ​​​​​​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments