จบรัก 7 ปี “หวาย ปัญญริสา” เลิกแฟน “มิโน่”

จบรัก 7 ปี “หวาย ปัญญริสา” เลิกแฟน “มิโน่”

0

จบรัก 7 ปี “หวาย ปัญญริสา” เลิกแฟน “มิโน่”

       เพิ่งจะผ่านครบรอบ 7 ปีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คู่ของนักร้องสาวเสียงดี “หวาย ปัญญริสา” และแฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย – อิตาลี “มิโน่”  ซึ่งสาว “หวาย” เคยให้สัมภาษณ์ว่า... “ไม่เคยรู้ว่ามีความเชื่อเรื่องอาถรรพ์รัก 7 ปี พอคนเริ่มทักก็กังวล แต่ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ดี แฮปปี้มากๆ”

       อ่านข่าวต่อ : 5 ซุปตาร์สร้างสรรค์ฮาโลวีน 

      ล่าสุดชาวเน็ตสังเกตว่าสาว “หวาย” ไม่ลงรูปคู่กับแฟนหนุ่มมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว งานนี้สาว “หวาย” ขอมาตอบในช่องยูทูป WAII SHE VLOGS Q&A ตอบที่แรก!! เลิกกับแฟนแล้วหรอ!? เคยคบกับ XXX ตอนอยู่กามิ!?” ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบคำถามที่ชาวเน็ตถามว่า ... “โสดแล้วหรอคะ ไม่เห็นลงรูปคู่เลยค่ะช่วงนี้ ซึ่งเจ้าตัวตอบ.. “โสดสนิท 100% ไม่ได้มีรูปคู่มานานแล้ว โสดมาสักพักใหญ่ ด้วยความที่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แค่ลดสถานะเท่านั้น ตอนนี้โอเคแล้ว เหตุผลเป็นฟีลที่ทั้งคู่อยากจะเติบโตกันมากกว่า ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันมา 7 ปี ทำให้เรารู้สึกว่าต่างคนต่างอยากเติบโต มีเป้าหมาย เลยอยากให้เวลาตรงนี้กันและกัน ในอนาคตเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่ปัจจุบันนี้หัวใจโสด

      ต่อด้วยคำถามว่าอยากรู้มีแฟนเมื่อไหร่ สาว "หวาย" ตอบทันทีว่าเพิ่งโสดมาได้ 5 เดือนเอง ขอศึกษาตัวเองก่อน ใช้เวลากับตัวเองก่อน แล้วค่อยเปิดใจ ไม่ได้ปิดแต่ถ้าจะคุยเข้ามาคุยได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments