มาแล้ว “เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ซิงเกิลใหม่จาก “บีน นภสร”

มาแล้ว “เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ซิงเกิลใหม่จาก “บีน นภสร”

0

มาแล้ว “เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ซิงเกิลใหม่จาก “บีน นภสร”

         หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับซิงเกิลที่แล้วกับเพลง “ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า” ของ “บีน นภสร” ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) เพลงโดนใจสำหรับคนที่ไม่สามารถกลับไปเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ จึงทำให้เพลงนี้ฮิตทะลุติดชาร์ตไปทั่วประเทศ กลับมาคราวนี้ตอกย้ำความเศร้า ที่มีคำถามว่าตอนรักกับเราเธอรักเขาไปด้วยใช่หรือป่าว

บีน นภสร

บีน นภสร

         “เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ซิงเกิลล่าสุดยังคงคอนเซ็ปต์ว่าด้วยความสัมพันธ์ของคนสามคน กับความสัมพันธ์ของคนสองคนที่จบลงไปไม่นาน แต่อีกคนก็มีคนใหม่เข้ามาแทนที่ทันที คำถามมากมายที่เกิดขึ้นมาว่า พวกเขาไปรักกันตอนไหนหรือจริงๆ แล้วเธอรักเขาตอนเรารักกัน มาตั้งนานแล้ว โดยเพลงนี้ยังคงได้ “น้ำตาลจิณห์วรา” (Creative Boxxmusic) , กับตันวง "WONEONEW" มาเขียนเนื้อเพลงให้เหมือนซิงเกิลที่ผ่านมาและคงเป็น “พล คชภัค” (หรือพล CLASH) ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์และเรียบเรียงเช่นเดิม

บีน นภสร

บีน นภสร

           สำหรับใครที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่าและดันไปเห็นเค้ามีคนใหม่ไปแล้ว คงมีคำถามในใจว่า ไปรักกันตอนไหน? เพลงนี้มีคำตอบให้คุณอยู่นะคะ มาลองฟังกันดูทาง Yotube Channel : Boxxmusic และทุกช่องทาง Streaming ค่ะ และเข้าไปติดตามผลงานของบีนได้ที่ Facebook : Bean Napason หรือ IG : Beannbeann สามารถชม MV เพลง “เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ได้ที่ LINK MV : https://www.youtube.com/watch?v=ZFYaCLo2tRg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments