“ทาเคชิ ชนะศักดิ์” แจงแล้วหลังมีข่าวเณรคุณพ่อบุญธรรม

“ทาเคชิ ชนะศักดิ์” แจงแล้วหลังมีข่าวเณรคุณพ่อบุญธรรม

0

“ทาเคชิ ชนะศักดิ์” แจงแล้วหลังมีข่าวเณรคุณพ่อบุญธรรม

          หลังจากที่ “ดร.ณัฐพงศ์” หรือ “พัทธนันท์ พุดหล้า” อดีตพ่อบุญธรรมของนักแสดงหนุ่ม “ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ” ออกมาแฉลูกดังแล้วทิ้ง ทิ้งให้หนี้สินไว้หลายล้านให้รับผิดชอบลำพัง ทั้งที่ดูแลประคบประหงมอย่างดี ทำทุกอย่างไปเพราะรัก มิหนำซ้ำทำร้ายร่างกายและจิตใจ ปล่อยหนี้สินให้รับผิดชอบคนเดียว จนตอนนี้ต้องประกาศขายบ้าน

ทาเคชิ ชนะศักดิ์

          ล่าสุด “ทาเคชิ ชนะศักดิ์” ได้อัดคลิปลงในไอจีและเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่า “ผมคือ คนที่ถูกพูดถึงว่าเนรคุณบุพการี ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ ผมอยากจะบอกตรงๆ ว่าผมเองก็ไม่ได้อยากออกมาพูดตอบโต้ใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆของครอบครัวของเรา

ทาเคชิ ชนะศักดิ์

         ซึ่งผมเองก็เป็นนักแสดงตัวเล็กๆคนหนึ่งไม่ได้โด่งดังอะไร มีผลงานการแสดงมาบ้าง ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ผมเองก็ไม่ได้มีงานแสดงเลย ก็เป็นแค่พ่อค้าไลฟ์สดขายรองเท้ามือสองไปวันๆ ครับ หลังจากที่ผมเห็นข่าวครั้งนี้ผมบอกตรงๆ ว่าผมแคร์ความรู้สึกของของแม่และครอบครัวแม่มากๆครับ เพราะถ้าทุกคนได้รู้จักแม่ผมทุกคนจะรู้เลยว่าแม่ผมเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมากๆครับ ผมเองก็ไม่อยากให้เขามาเห็นอะไรแบบนี้ เพราะเขาเจออะไรมาเยอะแยะมากมายขนมันไม่ควรมาเจออีกแล้ว

ทาเคชิ ชนะศักดิ์

         ผมอยากจะฝากถึงป๊านะครับว่าพอเถอะครับ กับการออกมาพูดอะไรแย่ๆ แบบนี้ เพราะสุดท้ายมันก็จะทำให้ป๊าเจ็บและแย่ไปด้วย แล้วถ้าเค้าขุดลึกลงไปมากกว่านี้ ป๊าเองจะเป็นคนที่เจ็บที่สุดนะครัว และที่สำคัญ ป๊ารู้ดีที่สุดครับว่าเรื่องจริงทั้งหมดมันคืออะไร หนังมันคนละม้วนครับ สุดท้ายนี้ผมบอกเลยนะครับว่า ผมไม่เคยลืมบุญคุณของป๊าและแม่ ที่ส่งเสียเล่าเรียนให้ผมมาอยู่ทุกวันนี้ มีชีวิตมาถึงทุกวันเลย ผมยังละลึกถึงเสมอครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ”

ทาเคชิ ชนะศักดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments