“ผักกาด ศุภธิดา” บิวตี้บล็อกเกอร์แจ้งปอท.ด่าในไอจีเสียหาย

“ผักกาด ศุภธิดา” บิวตี้บล็อกเกอร์แจ้งปอท.ด่าในไอจีเสียหาย

0

“ผักกาด ศุภธิดา” บิวตี้บล็อกเกอร์แจ้งปอท.ด่าในไอจีเสียหาย

       เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ที่ บกปอท. “ผักกาด ศุภธิดา สิงห์ชูพันธุ์” อายุ 24 ปี อินฟลูเอนเซอร์ ด้านความงาม, ท่องเที่ยว และ อาหาร นางแบบโฆษณา พร้อมนางสุภาพรรณ นำทองมงคล มารดา เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์ ผกก.(สอบสวน) บก.ปอท. และ ร.ต.ท.ณัฐพล ทะเลน้อย รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความกรณีโดนบุคคลไม่ทราบเป็นใครเข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตราแกมส่วนตัวบัญชีชื่อ" pkvicx " ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 197 K ด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ นานา

อ่านข่าวต่อ:“น้องภา เน็ตไอดอล” แจ้งความ ปอท.โดนตัดต่อภาพ

ผักกาด ศุภธิดา

ผักกาด ศุภธิดา

       โดยกล่าวหาว่าเธอเป็นหญิงขายตัวบ้าง แย่งสามีคนอื่นบ้าง เป็นต้น โดยเริ่มเข้ามาคอมเม้นท์ใต้รูปภาพที่เราโพสต์ใน ไอจี.ดังกล่าวตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

       ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นใคร หรือว่าเราไปทำอะไรให้เขาเข้าใจเราผิดๆ โดยที่เราไม่เคยไปโต้ตอบแต่อย่างใด แรกๆ คิดว่าสักพักก็คงจะเลิกไปเอง แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด  ระยะหลังมีบัญชีไอจี.อื่นเพิ่ม มาด่าว่าเราถึง 8 บัญชี เชื่อว่าน่าจะเป็นคนๆ เดียวกัน ทำมาหลายบัญชีแสดงความเห็นโต้ตอบกันเอง ตนได้แต่แคปฯ เก็บข้อความเหล่านั้นเอาไว้ เข้าไปส่องดูไอจี.เหล่านั้นก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จนทนรับไม่ไว้ก่อนจะนำหลักฐานมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือสืบสวนสอบสวนติดตามเจ้าของบัญชีเหล่านี้มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

       "ยืนยันว่าตนเองไม่เคยมีพฤติกรรมอย่างที่บุคคลคนนี้เข้ามาแสดงความเห็นกล่าวหาด่าว่าเราเลยสักเรื่องเดียว"

ผักกาด ศุภธิดา

ผักกาด ศุภธิดา

       ผักกาด กล่าวเพิ่มเติม สิ่งที่ตนอยากรู้มากที่สุดคือเหตุผลที่เขามาคอมเม้นต์ด่าเราเสียงหายแบบนี้ด้วยเหตุผลอะไร ตนเองมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่เคยประพฤติตัวหรือมีข่าวในทางเสียหายอย่างที่เขามาคอมเม้นต์เลย ยืนยันไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร ไม่เคยทำอาชีพที่เสียหายแน่นอน อยากให้มาคุยกันตรงๆ ดีกว่ามาแอบด่าแบบนั้น ไม่พอใจอะไรตนก็มาคุยกันตรงๆ ไม่ใช่มาแอบด่าแบบนี้ทำให้ตนงงมาก สิ่งที่เขาทำส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ที่ลูกค้าลงโฆษณาเราอยู่ด้วย

       ส่วนกรณีที่ตนเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการโดนคุกคามทางเพศ (sexual harassment)ใน The MATTER เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมานั้นตนไม่มั่นใจว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกันหรือเปล่า ดูจากถ้อยคำที่เขาคอมเม้นท์ต้องการจะโจมตีให้ตนเสียหายมากกว่า  

ผักกาด ศุภธิดา


       ซึ่งตนก็ยังคงยืนยันตรงจุดนี้ว่าไม่มีใครสมควรถูกกระทำไม่ว่าจะเป็นคนมีชื่อเสียงโด่งดังในสังคมมากน้อยแค่ไหนก็ตาม ไม่สมควรโดนกระทำในลักษณะคุกคามทางเพศ ทุกคนมีความเป็นคนเท่าเทียมกัน ใครจะแต่งตัวเซ็กซี่ โป๊ อย่างไรก็เป็นสิทธิของแต่ละคน คนที่เขาเลือกแต่ตัวอย่างไรนั้นเชื่อว่าเขาพิจารณาแล้วว่าเขาแต่งแบบนั้นแล้วสวยดูดี คนอื่นไม่มีสิทธิที่จะไปคุกคามเขาไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดๆ ก็ตาม

ผักกาด ศุภธิดา

        ด้าน ร.ต.ท.ณัฐพล ร้อยเวรสอบสวนพิจารณาเบื้องต้นพบแล้วว่าเป็นการกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท ยังไม่เข้าความผิด พ.ร.บ.คอมพ์ฯ แต่เนื่องจากผู้เสียหายประสงค์จะให้สืบสวนหาตัวเจ้าของบัญชีไอจี ที่มาด่าจึงได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบและประสาน สภ.คลองห้า ภ.จว.ปทุมธานี ท้องที่เกิดเหตุไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments