“น้องภา เน็ตไอดอล” แจ้งความ ปอท.โดนตัดต่อภาพอนาจาร

“น้องภา เน็ตไอดอล” แจ้งความ ปอท.โดนตัดต่อภาพอนาจาร

0

“น้องภา เน็ตไอดอล” แจ้งความ ปอท.โดนตัดต่อภาพอนาจาร

       เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 พ.ค. ที่ บก.ปอท. “น้องภา เน็ตไอดอล”  หรือ  น.ส. ภาวิณี ตติยขจรเลิศ อายุ 29 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปิยวัฒน์ ปรัญญา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.พร้อมหลักฐาน ภาพของตนเองที่ถูกตัดต่อในลักษณะโป๊เปลือยลามกอนาจาร ก่อนเอาไปโพสต์ลงแอปพลิเคชัน "เทเลแกรม" ซึ่งเป็นแอปติดต่อสื่อสารคล้ายกับไลน์ ที่มีการตั้งกลุ่มลับ ซึ่งมีสมาชิกกว่า 12,000 คน และข้อมูลบัญชีของผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าว มาเป็นหลักฐาน เพื่อขอให้ตำรวจ บก.ปอท.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี)ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านข่าวต่อ:“มารีญา” เข้าแจ้งความ ปอท.ล่าตัวเอาผิดคนตัดต่อภาพให้เสีย

ภา เน็ตไอดอล

       น้องภา เปิดเผยว่า เมื่อค่ำวานนี้( 26 พ.ค.) ตนได้รับภาพที่แคปฯ หน้าจอมือถือจากเพื่อนที่เป็นแฟนคลับส่งมาให้ ซึ่งภาพต้นฉบับเป็นภาพที่ตนโพสต์อยู่ในเพจเฟซบุ๊ก นำไปตัดต่อกับเรือนร่างเปลือยของหญิงคนอื่น มีจำนวนหลายภาพด้วยกัน บางภาพก็เป็นสถานที่ชาดหาด บางภาพเป็นสถานีรถไฟฟ้าก็มี  ก่อนเอาไปโพสต์และแชร์ต่อในแอปฯ เทเลแกรม ซึ่งเป็นกลุ่มมีสมาชิกกว่าหมื่นคน
      ก่อนจะมีการแชร์ต่อในเว็บต่างๆ รวมถึงเว็บพนันฟุตบอล ซึ่งตนก็เคยไปแจ้งความเอาผิดกับตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า 

ภา เน็ตไอดอล

ภา เน็ตไอดอล

       ส่วนตัวตนมองเห็นว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการคุกคามทางเพศ ส่งผลให้คนที่ติดตามตนเข้าใจผิด เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะในระยะหลังที่เริ่มมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงลามกอนาจารมากขึ้น เช่น "กล่าวหาว่าตนเองเป็นนางแบบภาพยนตร์โป๊เปลือย"ไปจนถึงกล่าวหาว่า"ต้องการขายบริการทางเพศ"ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริง 

       อีกทั้งตนยังเกรงว่าเรื่องดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของคนในครอบครัวด้วย ตนจึงตัดสินใจนำพยานหลักฐานมาพึ่งตำรวจ ปอท. ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

       ส่วนภาพถ่ายที่ถูกตัดต่อดังกล่าวจะมีการแชร์ต่อไปยังโซเชียลมีเดียช่องทางอื่นๆ อีกหรือไม่ ก็ยอมรับว่าไม่ทราบ แต่ส่วนตัวแล้วต้องการให้เริ่มจากการดำเนินการกับผู้ที่โพสต์ภาพในกลุ่มนี้ก่อน และเท่าที่ทราบก็ยังมีภาพของนางแบบ เน็ตไอดอลคนอื่นๆ ที่ตนรู้จัก ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน และนำภาพเหล่านั้นไปโพสต์ในกลุ่มนี้ด้วย

ภา เน็ตไอดอล

ภา เน็ตไอดอล

       ตนยืนยันว่าการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำเท่านั้น ไม่เคยรับงานเว็บฯ พนันบอลหรือเว็บผิดกฎหมายใดๆ ส่วนที่มีภาพตนไปปรากฎก็เขื่อว่ามีการเซฟจากออนไลน์ไปใช่โดยพลาการ ส่วนที่มีคนสอบถามว่าเรื่องกลุ่มลับของตนก็ไม่มีไม่เคยทำจริงๆ 
       สำหรับแฟนคลับของภา ขอให้เชื่อมั่นในตัวของตนได้ว่าตนจะไม่ทำอะไร ไม่รับงานในลักษณะสีเทาผิดกฎหมายที่สร้างความเสื่อมเสียเด็ดขาด 

ภา เน็ตไอดอล

ภา เน็ตไอดอล

         ส่วนที่มีคนมาบอกว่าตนเคยรับงานแสดงหนัง AV ญี่ปุ่นอันนี้ก็ขอชี้แจงว่าไม่เคยรับถ่ายหรือเล่นเลย อาจจะมีดารา AV ญี่ปุ่นบางคนหน้าคล้ายตนก็เป็นได้ แต่มีคนมาตีความเพียงแค่การถ่ายภาพแนวเซ็กซี่แล้วจะต้องไปแสดงหนัง AV ขอบอกว่าไม่เคยทำแท้แต่จะคิดเลย

       ผลงานที่ผ่านมาเคยเป็นพริตตี้ ด้านการแสดงก็มีภาพยนตร์เรื่อง เน็ตไอดาย , ซีรี่ยส์เป็นต่อ และที่กำลังจะฉายในเร็วๆ นี้ก็เรื่อง “แพศยา”ช่อง พีพีทีวี 36 นอกจากนี้รับเป็นฑูตการท่องเที่ยวและกีฬาให้เขตสายไหม เป็นยูทูบเบอร์ช่องของตัวเองชื่อ “พาเพลิน แชนแนล” แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ทำได้ปีกว่ามีคนติดตามกว่า 2 แสนแล้ว

ภา เน็ตไอดอล

        เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความพร้อมประสานให้ฝ่ายสืบสวนช่วยตรวจสอบร่องรอยคนเจตนาไม่ดีที่ต่อภาพหาโป๊เปลือยดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments