เปิดสาเหตุ “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” เพิ่งได้ออนแอร์

เปิดสาเหตุ “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” เพิ่งได้ออนแอร์

0

เปิดสาเหตุ “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” เพิ่งได้ออนแอร์ 
       เรียกว่าเป็นละครน้ำดีมีเนื้อหาเชิงสังคมด้วยสำหรับ“ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ”  ช่อง 3 ล่าสุดทาง “ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงศ์”เผยแก่ดาราเดลี่ว่าดีใจที่ได้ออนแอร์หลังเก็บไว้นาน 5ปี ล่าสุดยังช่วยบริจาคข้าวสารจำนวน 4,500 ถุงให้กับโครงการเรื่องเล่าแบ่งปัน ของช่อง 3 อีกด้วย เพื่อช่วยเหลือคนไทยที่ประสบภัยโควิด19

อ่านข่าวต่อ:“ปิ่น ณัฏฐนันท์”ขอบคุณแฟนละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก-มายา

ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ

ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ

        โดยผู้จัดละครเผยเหตุที่เลือกทำละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ”  ว่าเพราะคนไทยมีอาชีพ ชาวนา เกษตรกร เยอะ เราทานข้าวแล้วได้เห็นอะไรเขียวๆ ได้สนุกหัวเราะ กับครอบครัว พี่อยากทำละครโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี คิดว่าจะน่ารักดี จึงได้คิดสร้างละครเรื่องนี้ขึ้น เมื่อผลิตมาแล้วก็เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยทำให้ไม่ได้ออนแอร์และเก็บเอาไว้5 ปี 
       คุณ “ปิ่น ณัฏฐนันท์” ค่ายทีวีซีน เล่าถึงความตั้งใจอยากทำละครเรื่องนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่หันกลับไปปลูกข้าว กินข้าวไทยกันเยอะๆ และเพื่อให้เข้ากับสภาวะเศรษฐกิจตอนนี้ คุณปิ่นจึงขอส่งมอบข้าวสารจำนวน 4,500 ถุงให้กับโครงการเรื่องเล่าแบ่งปัน ของช่อง 3 เพื่อเป็นสื่อกลางในการนำไปมอบให้กับผู้ที่กำลังประสบปัญหาวิกฤติโควิด โดยคุณปิ่นกล่าวสั้นๆว่า "เราทำละครเกี่ยวกับข้าว เราก็อยากจะมอบข้าวให้กับผู้ที่กำลังเดือดร้อน เป็นการส่งกำลังใจจับมือสู้ไปด้วยกัน

ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ

       อัพเดท “โมนา” หรือ “อมลรดา ไชยเดช”  นางเอกช่อง3 ตอนนี้ยังไม่ได้หายเงียบไป เธอกำลังมีผลงาน สร้อยสะบันงาและ มามี้ที่รัก ของมาสเตอร์วัน รอติดตามกันได้ 
       สำหรับสาเหตุที่ทำให้ละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” เพิ่งได้ออนแอร์เชื่อกันว่าทางช่อง3น่าจะเห็นว่าละครดังกล่าวมีเนื้อหาเกี่ยวกับการรับจำนำข้าวซึ่งอาจจะทำให้เกิดข้อวิจาร์ณทางสังคมในเวลานั้น  จึงให้เลื่อนการฉายออกไปในสมัยนั้น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments