สวีทฮาร์ท ไทยแลนด์ คู่บุญดารา

สวีทฮาร์ท ไทยแลนด์ คู่บุญดารา

0

สวีทฮาร์ท ไทยแลนด์ คู่บุญดารา

      โลกเปลี่ยนแนวคิดก็เปลี่ยน การทำละครของผู้จัดละครก็เปลี่ยนตาม คู่บุญหรือพระ-นางหน้าเดิมๆ ที่แต่ก่อนผู้จัดละครเคยใช้ก็เปลี่ยนตาม เกิดคู่บุญใหม่ๆ มากมาย ลองไล่เลียงดูสวีทฮาร์ทไทยแลนด์ในวงการบันเทิง

ช่อง 3
      “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ผู้จัดละครที่มีผลงานโดดเด่นมากในปี 2561 คือ “นาคี” และผลงานภาพยนตร์ “นาคี 2” ทว่านักแสดงคู่บุญของเขากลับเป็น “เจมส์ จิรายุ” ด้วยความที่ทำงานมาแต่แรก ตั้งแต่ “ทองเนื้อเก้า” และล่าสุดละคร “กรงกรรม” ที่มี “เจมส์จิ” ร่วมแสดงก็ประสบความสำเร็จมากมาย

แดง ธัญญา อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ป่วย อัพเดทอาการ

         “แอน ทองประสม” เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่ผันมาเป็นผู้จัดละคร มี พระ-นางคู่บุญ คือ “หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่” ตั้งแต่ “ปัญญาชนก้นครัว” ก็ประสบความสำเร็จมาตลอด ล่าสุดยังเลือกใช้ “หมาก ปริญ” ในละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ผู้กำกับละครคู่บุญของคุณแอน คือ “แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง”

แอน เอ แฟน ความรัก แฟนคลับ แต่งงาน

         “อรุโณชา ภาณุพันธุ์” จะว่าไป “ศรีริต้า เจนเซ่น” และ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เป็นนักแสดงคู่บุญคนหนึ่งของคุณหน่อง ทว่าช่วงหลังได้ร่วมงานกับ “ชมพู่ อารยา” ที่ข้ามมาช่อง 3 ตั้งแต่ “ต้มยำลำซิ่ง” กระทั่งมาถึง “ดอกส้มสีทอง” ก็ประสบความสำเร็จมาก กระทั่งเรื่อง “กลกิโมโน” แม้จะไม่เปรี้ยงแต่ก็ได้ชื่อว่ามาร่วมบุญกันขนานแท้

หน่อง อรุโณชา แรงเงา 2 ละคร ช่อง 3

         “ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” ค่ายทีวีซีน หลังจากพักฟื้นร่างกายจนหายดี สำหรับ “คุณปิ่น” ก็เร่งผลิตผลงานคุณภาพมากมาย ช่วงหลังได้นักแสดงคู่บุญมาร่วม คือ “เจมส์ มาร์” ตั้งแต่ “ข้าบดินทร์, ชาติเสือพันธุ์มังกร” เรียกว่าเป็นละครแนวบู๊ที่ “เจมส์ มาร์” ผูกปิ่นโตไว้กับค่ายนี้ตลอด

          “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ผูกรักสัมพันธ์กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา” มากที่สุด “ป้าแจ๋ว” กำกับละครให้คู่เลิฟ “ณเดชน์-ญาญ่า” ตั้งแต่ “ดวงใจอัคนี” และมาโด่งดังสุดๆ จาก “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ทำให้ชื่อของ “ณเดชน์-ญาญ่า” เป็นที่สุด และสวีทฮาร์ทไทยแลนด์

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ป้าแจ๋ว งานละคร ละครเรื่องใหม่

ช่อง 7
        “ธงชัย ประสงค์สันติ” ดาราคู่บุญต้องยกให้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เพราะสร้างชื่อสร้างผลงานมาตลอด ตั้งแต่เรื่องแรก “เพลงรักริมฝั่งโขง” จนล่าสุดที่กำลังถ่ายทำคือ “ผู้บ่าวอินดี้”

ธงชัย ประสงค์สันติ ผู้ใหญ่ลีกับนางมา

            ที่ ดาราวิดีโอ ก็มีคู่บุญมากมายจนเป็นตำนาน อย่าง “กบ สุวนันท์-ศรราม เทพพิทักษ์” ก็เป็นคู่บุญที่เกิดจากค่ายนี้ ที่โดดเด่นเห็นจะเป็น “อั้ม พัชราภา” จาก “คมพยาบาท” เรียกว่าสร้างชื่อให้ทั้ง “อั้ม” ทั้งช่อง และผู้จัดละคร

           ผู้จัดฯ อย่าง “หนิง ปณิตา-นีโน่ เมทนี” และผู้จัดละครคู่อย่าง “กีตาร์ ศิริพิชญ์-วี วีรภาพ” ก็น่าจะอยู่ในช่วงเฟ้นหาคู่บุญว่าใครจะมีดวงสมพงศ์ แต่ที่ฟินไปแล้วคือ ผู้จัดละครอย่าง “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ที่ได้คู่พระ-นาง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “พิม พิมประภา” รับกระแสไปเรียบร้อยแล้ว

หนิง ปณิตา เลือกตั้งปี2562 ความรู้สึก

ช่องวัน 31
         “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” บิ๊กบอสที่ช่องวัน 31 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานของวงการบันเทิงไทย เอาแค่ “สามหนุ่มสามมุม, บางรักซอย 9” คู่บุญของ “พี่บอย” ต้องยกให้ “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” และ “อ้อม พิยดา” แม้ช่วงหลังจะมีนักแสดงเข้ามาร่วมบุญในงานละคร รวมถึงงานละครเวที เดอะมิวสิคัล อันโดดเด่นของ “คุณบอย” อีกคนหนึ่งที่ควรจะยกให้เป็นคู่บุญ คือ “นก สินจัยเปล่งพานิช” จากผลงานละครเวที “วิมานเมือง, บัลลังก์เมฆ”

บอย ถกลเกียรติ ตงตง ภาพหลุด

ช่อง 8
           “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” กุมบังเหียน นักแสดงคู่บุญที่ปลุกปั้นกันมาตลอด คือ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เพราะร่วมงานภาพยนตร์กันมากระทั่งดันให้ “ฟิล์ม” มากำกับละคร แต่ล่าสุดคู่บุญใหม่ของ “เสี่ยองอาจ” น่าจะเป็น “สมาร์ท กฤษฎา” และ “น้ำตาล ชลิตา” เสียแล้ว เพราะส่งละครให้เล่นต่อเนื่อง ล่าสุด “เพรงลับแล”

เชียร์ แอนดริว งานละคร ปมรักสลับหัวใจ ดร.องอาจ

ช่องเวิร์คพอยท์
          คงไม่ต้องปฏิเสธว่าคู่บุญของ “เสี่ยตาปัญญา นิรันดร์กุล” คือ บรรดา ตลกสามช่า “หม่ำ-เท่ง-โหน่ง” และ “ตุ๊กกี้” ที่ช่วยกันผลักดันสร้างเรตติ้งจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ที่เคยเป็นรายการยอดฮิต และตอนนี้เวิร์คพอยท์ได้กลายเป็นสถานีโทรทัศน์อันดับต้นๆ แต่ล่าสุดคู่บุญเวิร์คพอยท์คนใหม่ต้องยกให้ “กันต์ กันตถาวร” แห่ง The Mask Singer

ช่องพีพีทีวี 36
         คู่บุญที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะเป็น “คุณเต้ กันตนา” ที่ได้ร่วมงานกับ “ลูกเกด เมทินี” จนทำให้รายการ "เดอะเฟซ" มีเรตติ้งไม่อายใคร

เต้ กันตนา เดอะเฟซซีซั่น 5 เมนเทอร์ เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” อัปเดตละคร “โบว์ เมลดา” พร้อมฝาก “ดวงใจเทวพรหม” ตอน  “ขวัญฤทัย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments