เกิดอะไรขึ้น!! “บอย-เจี๊ยบ” โพสต์กฎกติการถพุ่มพวงปันสุข

เกิดอะไรขึ้น!! “บอย-เจี๊ยบ” โพสต์กฎกติการถพุ่มพวงปันสุข

0

เกิดอะไรขึ้น !! “บอย-เจี๊ยบ” โพสต์กฎกติการถพุ่มพวงปันสุข
        หลังจากลุยทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจส่งกำลังใจไปในรูปแบบอาหารผ่านรถพุ่มพวงมาเกือบครึ่งเดือน แฟนๆก็ต่างชื่นชมพร้อมตบมือให้กับ “บอย อนุวัฒน์” และ“เจี๊ยบ พิจิตตรา” ในความมีน้ำใจต่อสังคมของทั้งคู่ที่ทำด้วยใจ ไม่หวังผลอื่นใด แต่ล่าสุดในเพจ boy peacemaker ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวประกาศให้ทราบถึงกฎกติกา พร้อมทั้งมารยาทที่พึ่งมีทางสังคม

อ่านข่าวต่อ: เก็บน้ำตาไม่อยู่! “บอย-เจี๊ยบ” เผยความรู้สึกต่อรถพุ่มพวงปันสุข

บอย อนุวัฒน์

       ประกาศให้ทราบและเข้าใจโดยทั่วกันนะครับ โปรเจคท์รถกับข้าวทีมบอยเจี๊ยบหรือรถพุ่มพวง เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผม-เจี๊ยบ
จนทำให้เพื่อนๆ พี่น้อง และผู้ใหญ่ใจดีหลายๆท่านที่ผมกับเจี๊ยบรู้จัก ที่ทราบข่าวและมีใจอยากช่วยเหลือสังคม สมทบทุน บางคนขายผักก็ส่งผักมาช่วย บางคนขายผลไม้ก็ส่งผลไม้มา เพราะทุกคนอยากส่งต่อให้ชุมชนที่เดือดร้อนด้วยใจบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นเงินทุนจากชาวบ้านสู่ชาวบ้าน เรามิได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง หรือ องค์กร หรือ กลุ่มบุคคล จนกระทั่งบุคคลใด บุคคลหนึ่ง เราต้องการให้เงินทุกบาท ทุกสตางค์ของทุกชิ้น ที่พวกเราซื้อมาและนำมามอบตามชุมชน ถึงมือชาวบ้านจริงๆในทุกชุมชนที่เราไป อย่างบริสุทธิ์และไร้มลทินที่สุด
        ฉะนั้น หากชุมชนใดที่เดือดร้อนและผู้นำติดต่อเข้ามาเพื่อให้รถกับข้าวคันน้อยๆของพวกเราไปแจก เรามีความยินดีเป็นที่สุด แต่ขอให้ทุกที่ ที่เราไปปฏิบัติตามกฎดังนี้ครับ
         1.บัตรคิวที่นำไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชน ต้องไม่มี ชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
        2.ไม่อนุญาตให้ทีมงานหรือบุคคลที่มาบริการ จัดคิว ช่วยยกของ มอบของ ใส่เสื้อผ้าหรือสวมหมวก หรือถือป้ายที่มีชื่อ, สัญลักษณ์ของพรรคการเมืองใดใด หรือกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

 

บอย อนุวัฒน์

บอย อนุวัฒน์

         3.ในขณะที่มอบอาหาร ไม่อนุญาตให้ทีมงานของชุมชน ประกาศชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
        4.บริเวณจุดที่จะให้เราไปมอบอาหารต้องไม่จัดให้รถของเราไปจอดที่หน้าป้าย หรือสถานที่ที่ข้องเกี่ยวกับพรรคการเมือง กลุ่มหรือคณะบุคคล หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
        หากทีมงานพบเห็นการไม่ปฏิบัติตามกฎดังกล่าว ทางเราจะหยุดมอบของและออกจากพื้นที่ทันที

บอย อนุวัฒน์

       หากชุมชนใดทราบว่าไม่สามารถปฏิบัติตามกฎนี้ได้ ขอความกรุณาอย่าติดต่อเข้ามาครับ ที่ผมต้องมาโพสท์แบบนี้เพราะต้องการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจที่สุดในการทำโปรเจคท์นี้  พี่น้องและผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมกับผมและเจี๊ยบ สมทบทุนก็ฝากเรามาด้วยความไว้ใจ และด้วยใจที่บริสุทธิ์ ไม่อยากให้ใครมาฉวยโอกาสกับสิ่งทำสิ่งที่เราทุกคนตั้งใจทำด้วยความบริสุทธิ์ใจครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

“บอย อนุวัฒน์” รีวิวลืมโทรศัพท์ที่ ไต้หวัน แล้วได้คืน

“บอย อนุวัฒน์” แจกราดหน้ามหาชนในวันนวมินทรมหาราชา

ส่งกำลังใจ! “นาตาลี เดวิส” ติดโควิดท้องลูกคนที่ 2 หมอไม่จ่ายยาให้ ทำไงดี?

Comments