ฉีดซิโนแวค “หมอผิง ธิดากานต์”  เผยสบายดีไม่มีผลข้างเคียง

ฉีดซิโนแวค “หมอผิง ธิดากานต์” เผยสบายดีไม่มีผลข้างเคียง

0

ฉีดซิโนแวค “หมอผิง ธิดากานต์” เผยสบายดี ไม่มีผลข้างเคียง

       ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด19ระลอกใหม่ในไทย และการสร้างความเชื่อมั่นต่อการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 ในประเทศ
       ล่าสุด “หมอผิง ธิดากานต์”  หรือ  “พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล”  คุณหมอด้านสุขภาพ เป็นเซเลบทวิตเตอร์ มีผู้ติดตามมากกว่า9แสนรายในบัญชีทวิตเตอร์ ได้โพสต์ข้อความว่าได้ ฉีดวัคซีนซิโนแวคแล้วเพื่อป้องกันโควิด19โดยไม่มีผลข้างเคียงแต่อย่างใด 

อ่านข่าวต่อ:วาระแห่งชาติ “อาหนิง นิรุตติ์” ฉีควัคซีนแอสตร้าเซเนก้า | 

หมอผิง ธิดากานต์

หมอผิง ธิดากานต์

       โดยคุณหมอผิงโพสต์ว่า Sinovac สองเข็มเรียบร้อยค่ะ ยังสบายดี ไม่มีความผิดปกติอะไร ฉีดเข้ากล้ามที่ไหล่ เข็มเล็ก เจ็บน้อยกว่าฉีดโบค่ะ
       สำหรับ หมอผิง หรือ “พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล”  เป็นกูรูด้านสุขภาพ  เป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัยซึ่งเป็นภารกิจหลักประจำวัน เป็นผู้บริหารโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และอีกบทบาทคือเป็นนักเขียน นักแปล และเจ้าของสำนักพิมพ์พลีสเฮลท์ โซลูชั่น ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อผลิตหนังสือที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเห็นความสำคัญของสุขภาพ นอกจากนี้คุณหมอยังเคยทำงานพิธีกรรายการสุขภาพกับหมอโอ๊ค “โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล”  ด้วย 

หมอผิง ธิดากานต์

หมอผิง ธิดากานต์

      หมอผิงจบการศึกษาระดับแพทยศาสตรบัณฑิต โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จากนั้นได้ศึกษาต่อหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต ที่มหาวิทยาลัยบอสตัน สหรัฐ และได้เลือกศึกษาด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยตรงจากสถาบันเวชศาสตร์ชะลอวัยแห่งสหรัฐ
       เธอเริ่มทำงานจากการเป็นหมอใช้ทุนที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ และเมื่อจบการศึกษาด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย เธอก็ได้กลับมาเป็นหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การชะลอวัย โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท จนถึงตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments