วาระแห่งชาติ “อาหนิง นิรุตติ์” ฉีควัคซีนแอสตร้าเซเนก้า

วาระแห่งชาติ “อาหนิง นิรุตติ์” ฉีควัคซีนแอสตร้าเซเนก้า

0

วาระแห่งชาติ “อาหนิง นิรุตติ์” ฉีควัคซีนแอสตร้าเซเนก้า   

       ท่ามกลางกระแสเสียงวิจารณ์รัฐบาล กระทรวงสาธารณสุขต่อกรณีการฉีควัคซีนโควิด19 ที่ล่าช้าและไม่เพียงพอต่อการแพร่ระบาดของโควิด19ใยระลอกที่สามดังที่เป็นข่าว
      ล่าสุดชาวโซเชี่ยลมุ่งจับตาการฉีควัคซีนของ “อาหนิง” หรือ  “นิรุตติ์ ศิริจรรยา”  นักแสดงอาวุโสวัย 74 ที่ได้ลงทะเบียนในระบบหมอพร้อมเพื่อเข้ารับการฉีควัคซีนในระบบสาธารณสุขของไทย

อ่านข่าวต่อ:“อาหนิง” ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เลี้ยงไส้เดือนขายโลละ 500 | 

 

นิรุตติ์ ศิริจรรยา


       ดาราเดลี่ได้สอบถามไปยังผู้จัดการของ  “อาหนิง”  หรือ “ นิรุตติ์ ศิริจรรยา”   ได้ความว่า อาหนิงจะรับการฉีควัคซีน ในวันที่ 12 พค  จริงที่ รพ .บำราศนราดูร  เวลา  13.00 โดย  เป็นการเข้าฉีดตามการลงทะเบียนปกติ 

นิรุตติ์ ศิริจรรยา

       ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเป็นการเข้าฉีดวัคซีนของ อาหนิง  “นิรุตติ์ ศิริจรรยา”  เป็นการเข้ารับวัคซีนในระบบสาธารณสุขหรือเป็นกิจกรรมเพื่อสร้างความมั่นใจต่อวัคซีน ของรัฐบาล ได้รับคำตอบว่าเป็นการเข้ารับวัคซีนในระบบสาธารณสุขที่ได้ลงทะเบียนหมอพร้อมปกติ 
 

นิรุตติ์ ศิริจรรยา       

       หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าวัคซีนที่จะได้รับคือซิโนแวคหรือแอสตร้าเซเนก้า ผู้ใกล้ชิดอาหนิง “นิรุตติ์ ศิริจรรยา”   บอกว่าไม่ทราบ
ล่าสุด สธ. แจงประเด็นคณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ มีมติให้ฉีดวัคซีนซิโนแวคในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพแข็งแรง เพื่อขยายโอกาสให้ผู้สูงอายุในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดได้รับวัคซีนโดยเร็วที่สุด ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่าน #หมอพร้อม” จะได้แอสตร้าเซนเนก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments