“ทิพย์ ชลรัศมี”  ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 แจ้งติดโควิด19

“ทิพย์ ชลรัศมี” ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 แจ้งติดโควิด19

0

“ทิพย์ ชลรัศมี”  ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 แจ้งติดโควิด19
       คุณ “ทิพย์ ชลรัศมี”  หรือที่เรียกกันในโซเชี่ยลว่าคุณ ทิพปี้ หรือ พันโทหญิง ชลรัศมี งาทวีสุข ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีของเธอเผยว่า ตัวเองติดเชื้อโควิด-19 โดยได้รับเชื้อจากคุณแม่ที่เป็นผู้ป่วยฟอกไต พร้อมลงไทม์ไลน์ส่วนตัว โดยระบุว่า

อ่านข่าวต่อ:“อนุวัต” เผยแล้วเกิดอะไรขึ้นกับหน้าจอช่อง 7 ทำไมผู้ประกาศ

ทิพย์ ชลรัศมี

 

       “ขออนุญาตเรียนแจ้งค่ะ ว่าตอนนี้ทิพย์เป็นผู้ป่วยโควิด-19 เนื่องจากได้รับเชื้อจากคุณแม่ ซึ่งท่านเป็นผู้ป่วยฟอกไตที่โรงพยาบาล ทางคุณหมอแจ้งว่าท่านน่าจะได้รับเชื้อมาจากในห้องฟอกไต ทิพย์จึงขอเรียนชี้แจง timeline ของทิพย์ที่ได้พบกับคุณแม่ในช่วงที่ผ่านมาคือ วันที่ 1, 2 และ 6 พ.ค. 2564 ค่ะ

ทิพย์ ชลรัศมี

1 พ.ค.
อยู่คอนโด ครึ่งเช้า กลับบ้านที่ นนทบุรี หาคุณแม่ คุณพ่อ อยู่แต่กับคนในครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย น้องสาว น้องสะใภ้ หลาน แม่บ้าน 2 คน มีช่วงกลางวันที่มาตักข้าวจากจุดเดียวกัน แล้วแยกกันไปทาน ตอนเย็นกลับคอนโด อยู่กัน 2 คนกับน้องสาว

2 พ.ค.
อยู่คอนโด ครึ่งเช้า กลับบ้านที่ นนทบุรี หาคุณแม่ คุณพ่อ อยู่แต่กับคนในครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย น้องสาว น้องสะใภ้ หลาน แม่บ้าน 2 คน ตอนเย็นกลับคอนโด อยู่กับน้องสาว 2 คน

ทิพย์ ชลรัศมี

3 พ.ค.
อ่านข่าวที่ออฟฟิศส่วนตัว คู่กับน้องผู้ประกาศชาย 1 คน เว้นระยะห่าง มีเจ้าหน้าที่กล้อง 1 คนในห้องนั้น รวม 3 คน ทุกคนสวมหน้ากากตลอดเวลา เสร็จรายการ 8.00 น กลับคอนโด ช่วงบ่าย กลับบ้านที่นนทบุรี ช่วงเย็นกลับคอนโด

4 พ.ค.
อ่านข่าวที่ออฟฟิศส่วนตัว มีน้อง ผปก ชายอ่านคู่กันคนเดิม นั่งเว้นระยะห่าง มีเจ้าหน้าที่กล้อง 1 คนเดิม สวมหน้ากากตลอดเวลา ช่วงบ่ายกลับบ้านที่ นนทบุรี ช่วงเย็นกลับคอนโด

ชลรัศมี

ชลรัศมี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments