“อ้อม อังคณา” ดราม่าจัดเต็มไม่ยั้ง ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

“อ้อม อังคณา” ดราม่าจัดเต็มไม่ยั้ง ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

0

“อ้อม อังคณา” ดราม่าจัดเต็มไม่ยั้งใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

        เป็นอีกตัวละครที่ชีวิตต้องเจอแต่เรื่องหนัก ๆ สำหรับ "อ้อมอังคณา" ที่มารับบท "ทราย" สาวสู้ชีวิตในละครโรแมนติก ดราม่าน้ำดี ฟ้า หิน ดิน ทราย

อ้อม อังคณา ฟ้า หิน ดิน ทราย

อ้อม อังคณา ฟ้า หิน ดิน ทราย

        โดย "อ้อม" เผยว่า สำหรับตัวละคร "ทราย" ในละคร "ฟ้า หิน ดิน ทราย" ต้องบอกว่า รับบทหนักพอสมควรค่ะ ความที่เขาอยู่ในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ แม่มีสามีใหม่ และสามีของแม่ก็ไม่ใช่คนดี เป็นคนติดเหล้า ตัว "ทราย" ในเรื่องก็จะถูกทำร้ายบ้าง แม้จะสู้แต่ด้วยแรงของผู้หญิง ก็สู้ไม่ไหว ดังนั้น "ทราย" จึงมีเพื่อนสนิทคือ "ดิน" (โหน-ธนากร) คนที่จะคอยช่วยเหลือ ทำให้เราเกิดเป็นความผูกพัน จนวันที่ "ทราย" ได้เจอกับ "หิน" หรือ "อัคนี" (วิน ชวินทร์วุฒิ) คนที่แรก ๆ ก็จะเป็นคู่ปรับ คู่กัดกันเพราะเขาดูถูกพื้นเพของเรา แต่สุดท้ายพอได้ใกล้ชิด มันก็จะเริ่มเปลี่ยนไป

อ้อม อังคณา ฟ้า หิน ดิน ทราย

อ้อม อังคณา ฟ้า หิน ดิน ทราย

        "อ้อม" มองว่าตัวละครทรายเป็นผู้หญิงสู้ชีวิตคนหนึ่งที่มีความตั้งใจ ทำทุกอย่างด้วยความถูกต้อง คาแรกเตอร์ไม่ใช่คนที่เรียบร้อย ถึงจะเจอเรื่องราวมากมายแต่เขาก็สู้ไม่ถอย ถามว่าดราม่าหนักไหมต้องบอกว่าก็จัดเต็มพอสมควรเลย ซึ่งการทำงานละครเรื่องนี้เป็นการทำงานที่สนุก เพราะนักแสดงส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยใกล้เคียงกัน ส่วนการร่วมงานกับ "วิน" อีกครั้ง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเราเคยทำงานด้วยกันมาแล้วตั้งแต่แสดงละครเรื่อง "เด็กเสเพล" พอมาเจอกันอีกครั้งทุกอย่างก็ราบรื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments