“หมิว สิริลภัส” เผยเลิกแฟนหนุ่มหลังไม่ได้เจอเกือบ 2 ปี บอกยินดีหากอีกฝ่ายมีรักใหม่

“หมิว สิริลภัส” เผยเลิกแฟนหนุ่มหลังไม่ได้เจอเกือบ 2 ปี บอกยินดีหากอีกฝ่ายมีรักใหม่

0

“หมิว สิริลภัส” เผยเลิกแฟนหนุ่มหลังไม่ได้เจอเกือบ 2 ปี บอกยินดีหากอีกฝ่ายมีรักใหม่

        เป็นเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 ในช่วงนี้เลยไม่สามารถบินไปหาหวานใจหนุ่มดีกรีหมอฟันที่อเมริกาอย่าง “ทันตแพทย์คิดดี พุ่มประกอบศรี” ที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 2 ปีแล้วจึงทำให้สถานะความสัมพันธ์ต้องเป็นอันจบลงก็ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียใจมากแต่จะต้องผ่านไปให้ได้ และยินดีหากอีกฝ่ายมีรักครั้งใหม่ สำหรับ “หมิว สิริลภัส กองตระการ” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มีการโพสต์แจงร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวระบุข้อความว่า

อ่านข่าวต่อ : “หมิว สิริลภัส” แจงกรณีหวิดถูกถ่ายคลิปขณะเข้าห้องน้ำ ยันขอจัดการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

หมิว สิริลภัส เลิกแฟน โควิด-19

         #มานี่เดี๋ยวศรีจะเล่าให้ฟัง ตอนแรกตัดสินใจอยู่นานมากว่าจะพูดเรื่องนี้ดีมั้ย แต่สุดท้ายเราไม่สามารถยิ้มแล้วตอบคำถามกับทุกคนได้ว่าเมื่อไหร่จะได้ไปหาแฟนเมื่อไหร่จะแต่งงาน  เราขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ ที่ร่วมยินดีและมีความสุขกับความรักของเราในครั้งนี้ เราเองก็ยินดีเช่นกัน  เราไม่ได้เลิกกันเพราะทะเลาะหรือมีเรื่องมีให้เกลียดกันเลย แต่มันเป็นความเสียสละของเราทั้งคู่ ที่รู้สึกว่าเราไม่สามารถไปอยู่ตรงนั้นทำหน้าที่ของคนรักแบบที่ควรจะทำได้

หมิว สิริลภัส เลิกแฟน โควิด-19

        หมิวและพี่คิดดีจึงตัดสินใจเบรคความสัมพันธ์ของเราเอาไว้ก่อน แล้วถ้าสถานการณ์โควิดมันคลี่คลายเราคงเดินทางมาหากันได้แต่เวลามันเลยไปเป็นปีเกือบ2 ปีที่เราไม่ได้เจอกัน เราพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว ตัวหมิวเองเป็นคนพูดเองว่าในระหว่างที่เราเบรคความสัมพันธ์นี้ ถ้าพี่มีใครเข้ามาอย่าปิดตัวเองนะ และวันนี้หมิวยินดีค่ะที่เค้ามีคนที่มาทำหน้าที่นั้นแทนหมิวแล้ว หมิวบินไปอยู่ตรงนั้นไม่ได้ หมิวไม่สามารถเป็นคนที่เปิดประตูรับเค้าตอนกลับมาจากทำงานได้ หมิวไม่สามารถนั่งคุยถึงเรื่องต่างๆจับมือกอดลูบหัวโดยที่ไม่ผ่านกล้องจากโทรศัพท์ได้ หมิวพยายามแล้วที่จะหาทางบินไปหาพี่คิดดี และพี่คิดดีก็พยายามที่จะหาทางบินกลับมาเช่นกัน แต่ทุกอย่างมันไม่เอื้ออำนวยเลย และไม่รู้ว่าจะเป็นแบบนี้อีกนานแค่ไหน.....วันนึงความอดทนมันตัองหมดลง

หมิว สิริลภัส เลิกแฟน โควิด-19

           วันนี้หมิวได้รู้ว่าพี่คิดดีมีคนคนนึงที่เข้ามาเติมส่วนที่เค้าขาดได้ มีคนคุยข้างๆได้ ไปทำอะไรด้วยกันในวันหยุด เป็นคนที่เค้าสามารถทำกับข้าวให้ทานได้ และนั่งอยู่ตรงนั้นตรงหน้าเค้าแบบไม่ผ่านโทรศัพท์ ถามว่าเสียใจมั้ย....แน่นอนแหละเสียใจแน่นอน เพราะหมิวยังไม่เคยได้มีโอกาสทำแบบนั้นเลย ซึ่งหมิวเชื่อว่าถ้าหมิวมีโอกาสหมิวก็จะเป็นsupporter ที่ดีให้พี่เค้าได้แน่ๆ หมิวอยากเป็นหลังบ้านที่ดีของคนที่หมิวรัก  แต่ในเมื่อวันนี้หมิวทำแบบนั้นไม่ได้ ไม่มีโอกาสได้ทำ หรือมีอีกคนสามารถเข้ามาทำหน้าที่นี้ได้ หมิวยินดีค่ะที่จะให้คนที่หมิวรักมีความสุขให้เค้ามีคนที่อยู่คอยเติมเต็มความเหงาของเค้า หมิวยอมถึงแม้มันอาจจะเจ็บอยู่บ้างแต่ความรักที่แท้จริงคือการที่เราอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุขถึง แม้ว่าคนคนนั้นอาจจะไม่ใช่เราก็ตาม ความรักดีๆของหนู....จะมีให้พี่อยู่เสมอหนูจะอยู่ตรงนี้....คอยดูพี่มีความสุขอยู่ไกลๆช่วงแรกมันอาจจะหนักหน่อยแต่หนูจะผ่านมันไปได้ขอให้พี่มีความสุขกับรักครั้งต่อไปมากๆนะคะหนูยินดีด้วย.....แต่ก็อดเสียดายไม่ได้แต่เอาเถอะหนูจะผ่านมันไปให้ได้เหมือนที่เคยผ่านมา

หมิว สิริลภัส เลิกแฟน โควิด-19

         ขอบคุณช่วงเวลาที่ดีที่เรามีกันมาตลอดพี่เป็นความรักที่ดีมากๆของหนูช่วงนึง ขอบคุณนะคะขอให้โชคดี ดูแลตัวเอง  ซักวัน....เราคงกลับมากอดกันได้ในฐานะพี่ชายกับน้องสาวได้อย่างสนิทใจ รัก........อยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน ขอให้มีความสุขกับการเดินทางครั้งใหม่มากๆนะคะ#คุยกับคุณน้องคุณหนู  หนูจะเก็บไว้เป็นเรื่องราวดีๆของเราสองคนดีใจที่ได้เจอ.....และยังรักพี่เสมอนะคะ 01 / 05 / 2021”

หมิว สิริลภัส เลิกแฟน โควิด-19

         ทั้งนี้ทาง “หมิว สิริลภัส” ยังได้มีการโพสต์ภาพห้องนอนพร้อมระบุข้อความผ่านไอจีสตอรี่อีกด้วยว่า “หนูเกลียดโควิด” และ “แล้วหนูก็เกลียดตัวเองที่เลิกคิกถึงพี่ไม่ได้ซักที……..”

หมิว สิริลภัส เลิกแฟน โควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments