“ไมเคิล” ทุ่มสุดตัวกับผลงาน BoyLove พร้อมโชว์เสียงเพลงผ่าน “ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ”

“ไมเคิล” ทุ่มสุดตัวกับผลงาน BoyLove พร้อมโชว์เสียงเพลงผ่าน “ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ”

0

“ไมเคิล” ทุ่มสุดตัวกับผลงาน BoyLove พร้อมโชว์เสียงเพลงผ่าน “ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ”

           ซีรีส์ Call It What You Want “จะรักก็รักเหอะ” ออกอากาศมาได้ถึงช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง ทั้งฟีดแบคที่เนื้อหาแหวก แปลกแนวไปจากซีรีส์วายเรื่องก่อน รวมถึงบทบาทการแสดงของนักแสดงหน้าใหม่ ที่แสดงได้อิน จนตีบทแตกกระจุย อย่างตัวละคร “บาส” ที่ได้ “ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล” นักแสดงและนายแบบหนุ่มอนาคตไกล ที่กระโดดมาชิมรางผลงาน ซีรีส์วายชิ้นโบว์แดงนี้แบบเต็ม ๆ ครั้งแรกกับคาแร็กเตอร์ที่ยากจะคาดเดาว่าบทตัวละครนี้เก็บซ่อนปมอะไรไว้ในใจ ของการเป็นนักแสดงกองถ่ายซีรีส์วายในเรื่อง (ซีรีส์ซ้อนซีรีส์)

ไมเคิล ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ

ไมเคิล ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ

          นอกจากที่เจ้าตัวจะต้องแสดงแล้ว เสียงเพลงประกอบซีรีส์ที่เราได้ยินกันเพราะ ๆ นั้นก็เป็นเสียงของหนุ่มไมเคิลด้วยเช่นกัน กับเพลงที่ชื่อว่า “จะรักก็รักเหอะ” ขับร้องร่วมกับ “อาม อนุสรณ์” (ผู้กำกับ) อีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริง ๆ สำหรับหนุ่มคนนี้

         “ไมเคิล” กล่าวความในใจว่า “เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ซ้อนซีรีส์ เป็นการตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังวงการบีแอล ถือได้ว่าเปิดอีกมุมมองของซีรีส์วายเลยก็ได้ครับ ในคาแร็กเตอร์ตัว “บาส” ที่ได้รับเล่นค่อนข้างท้าทายผมอย่างมาก ดราม่าหนักที่สุด เสียใจที่สุด ร้องไหมากที่สุด ตั้งแต่ผ่านงานด้านการแสดงมาเลย ตั้งแต่วันเวิร์คช็อปจนถ่ายทำหนึ่งวันที่ถ่ายทำมีแต่ฉากร้องไห้ เสียใจ กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งต่างจากบทเพื่อน ๆ คนอื่น เพราะด้วยตัวผมต้องเก็บความลับบางอย่างของเพื่อนซีรีส์ในเรื่อง เลยเหมือนเราต้องเก็บทุกอย่างมาคิด ช่วง 3-4 เดือนตอนถ่ายทำผมซึมเลย ที่อยู่กับบท บาส มันเหมือนเป็นคนที่เก็บกด อารมณ์ดาวน์ขั้นสุด มีแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียวด้วย บางครั้งเลิกกองกลับบ้านคุณแม่ก็จะมีถามว่าทำไมไม่พูดคุย ไม่ยิ้มเลย ซึ่งเหมือนผมยังติดตัวละครบาสกลับมาที่บ้านครับ

ไมเคิล ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ

           แล้วเรื่องนี้ผมยังได้มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ร่วมกับทางผู้กำกับอาม เนื้อหาจะเป็นเกี่ยวกับความรักของตัวละครทุกคนในซีรีส์ ยังไงไมเคิลก็ขอฝากติดตามผลงานซีรีส์นี้ด้วย ผมตั้งใจและเต็มที่กับบทนี้มาก ๆ รวมถึงนักแสดงทุกคนและทีมงานตั้งใจกันสร้างสรรค์ผลงานที่ดีและมีคุณภาพเรื่องนี้ หวังว่าแฟน ๆ จะถูกใจกับบทบาทการแสดงและเพลงประกอบซีรีส์ของไมเคิลนะครับ

          สามารถติดตามชมซีรีส์ #ciwywtheseries #จะรักก็รักเหอะ ซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการวาย แบบครบทุกอารมณ์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments