“ไมเคิล” หนุ่มหล่อหน้าใสขอทุ่มสุดตัว โชว์เสียงเพลงผ่านซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ”

“ไมเคิล” หนุ่มหล่อหน้าใสขอทุ่มสุดตัว โชว์เสียงเพลงผ่านซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ”

0

ไมเคิล” หนุ่มหล่อหน้าใสขอทุ่มสุดตัว โชว์เสียงเพลงผ่านซีรีส์ จะรักก็รักเหอะ

         กำลังสนุกกับ ซีรีส์ Call It What You Wantจะรักก็รักเหอะ ออกอากาศมาได้ถึงช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง ทั้งฟีดแบคที่เนื้อหาแหวก แปลกแนวไปจากซีรีส์วายเรื่องก่อน รวมถึงบทบาทการแสดงของนักแสดงหน้าใหม่ ที่แสดงได้อิน จนตีบทแตกกระจุย 

จะรักก็รักเหอะ ไมเคืล เกียรติศักดิ์

จะรักก็รักเหอะ ไมเคืล เกียรติศักดิ์

      อย่างตัวละคร บาสที่ได้ "ไมเคิล เกียรติศักดิ์" นักแสดงและนายแบบหนุ่มอนาคตไกล ที่กระโดดมาชิมรางผลงาน ซีรีส์วายชิ้นโบว์แดงนี้แบบเต็ม ๆ ครั้งแรกกับคาแร็กเตอร์ที่ยากจะคาดเดาว่าบทตัวละครนี้เก็บซ่อนปมอะไรไว้ในใจ ของการเป็นนักแสดงกองถ่ายซีรีส์วายในเรื่อง (ซีรีส์ซ้อนซีรีส์) นอกจากที่เจ้าตัวจะต้องแสดงแล้ว เสียงเพลงประกอบซีรีส์ที่เราได้ยินกันเพราะ ๆ นั้นก็เป็นเสียงของ “หนุ่มไมเคิล” ด้วยเช่นกัน กับเพลงที่ชื่อว่า จะรักก็รักเหอะขับร้องร่วมกับ อาม อนุสรณ์" (ผู้กำกับ) อีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้

จะรักก็รักเหอะ ไมเคืล เกียรติศักดิ์

จะรักก็รักเหอะ ไมเคืล เกียรติศักดิ์

        "ไมเคิล" กล่าวความในใจว่า เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ซ้อนซีรีส์ เป็นการตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังวงการบีแอล ถือได้ว่าเปิดอีกมุมมองของซีรีส์วายเลยก็ได้ครับ ในคาแร็กเตอร์ตัว บาส” ที่ได้รับเล่นค่อนข้างท้าทายผมอย่างมาก ดราม่าหนักที่สุด เสียใจที่สุด ร้องไห้มากที่สุด ตั้งแต่ผ่านงานด้านการแสดงมาเลย ตั้งแต่วันเวิร์คช็อปจนถ่ายทำหนึ่งวันที่ถ่ายทำมีแต่ฉากร้องไห้ เสียใจ กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งต่างจากบทเพื่อน ๆ คนอื่น เพราะด้วยตัวผมต้องเก็บความลับบางอย่างของเพื่อนซีรีส์ในเรื่อง เลยเหมือนเราต้องเก็บทุกอย่างมาคิด ช่วง 3-4 เดือนตอนถ่ายทำผมซึมเลย ที่อยู่กับบท บาส  มันเหมือนเป็นคนที่เก็บกด อารมณ์ดาวน์ขั้นสุด มีแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียวด้วย บางครั้งเลิกกองกลับบ้านคุณแม่ก็จะมีถามว่าทำไมไม่พูดคุย ไม่ยิ้มเลย ซึ่งเหมือนผมยังติดตัวละครบาสกลับมาที่บ้านครับ แล้วเรื่องนี้ผมยังได้มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ร่วมกับทางผู้กำกับอาม เนื้อหาจะเป็นเกี่ยวกับความรักของตัวละครทุกคนในซีรีส์ ยังไงไมเคิลก็ขอฝากติดตามผลงานซีรีส์นี้ด้วย ผมตั้งใจและเต็มที่กับบทนี้มาก ๆ รวมถึงนักแสดงทุกคนและทีมงานตั้งใจกันสร้างสรรค์ผลงานที่ดีและมีคุณภาพเรื่องนี้ หวังว่าแฟน ๆ จะถูกใจกับบทบาทการแสดงและเพลงประกอบซีรีส์ของไมเคิลนะครับ สามารถติดตามชมซีรีส์  #ciwywtheseries #จะรักก็รักเหอะ  ซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการวาย แบบครบทุกอารมณ์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตอาการ “ไมเคิล เกียรติศักดิ์” หลังป่วยไม่ได้อยู่ใน fan benefit

“อาม” ดีใจผลงานซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ” เข้าชิงซีรีส์ LGBTQ ระดับเอเชีย

เปิดใจ! “ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส” ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

สุดปัง! “อาม-อาร์ต” สองขั้วต่างที่ลงตัว กับเพลงประกอบซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ”

“ไทม์-เบนซ์” แท็กทีม “ไมเคิล-แดเนียล” ตีแผ่เบื้องหลังวงการซีรีส์วายใน “จะรักก็รักเหอะ 2”

เริ่ด! “จะรักก็รักเหอะ” ซีรีส์วายชื่อดัง เปิดให้ชมฟรีทั่วประเทศ

เคาะแล้วเตรียมส่ง “จะรักก็รักเหอะ” ซีซั่น2 ลงจอ รับประกันความฟินกว่าเดิม!

Comments