“ดิว อริสรา” ให้ปากคำกรณีเพื่อน “เบล บุษยา” ทำร้ายร่างกาย

“ดิว อริสรา” ให้ปากคำกรณีเพื่อน “เบล บุษยา” ทำร้ายร่างกาย

0

“ดิว อริสรา” ให้ปากคำกรณีเพื่อน “เบล บุษยา” ทำร้ายร่างกาย

       จากกรณี “ดิว อริสรา” นักแสดงได้เข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ ปอท. เอาผิดกรณี “เบล บุษยา” กล่าวหาว่าหมิ่นประมาทตามข่าวล่าสุด “สาคร ศิริชัย” ทนายความของ “ดิว อริสรา” เผยแก่ดาราเดลี่กรณีคดีของ “ดิว อริสรา” ว่าวันนี้มีความคืบหน้าคือทาง “ดิว อริสรา” ได้ให้ตนส่งหนังสือไปยังสื่อแห่งหนึ่งเพื่อขอให้หยุดการกระทำอันเป็นการประมาทโดยการโฆษณา เผยแพร่เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยอ้างบทสัมภาษณ์ของ บุษยา หรือ “เบล ตั้งภากรณ์” กับพวกที่ได้ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งเมื่อ 5 เมษายน 64 โดยมีเวลา 7 วันนับแต่ได้รับหนังสือนี้ หาเพิกเฉยจะดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต่อ:ดาราเดลี่“ดิว อริสรา”แจ้งความ ปอท.เอาผิด “เบล บุษยา” | daradaily

ดิว อริสรา

       รายละเอียดคือ ตามที่เมื่อวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๔ ผู้สื่อข่าวของสำนักข่าว .แห่งหนึ่ง .... ซึ่งเป็นพนักงานหรือลูกจ้าง หรือตัวแทน ของท่าน ได้สัมภาษณ์ นางสาวบุษยาหรือ “เบล ตั้งภากรณ์” และนางสาวรัตตินันท์หรือ “กลอยใจ นิติรัฐพันธ์” โดยในบทสัมภาษณ์ดังกล่าวนั้น ได้ปรากฏถ้อยคำอันเป็นการหมิ่นประมาท ดูหมิ่น นางสาวอริสรา หรือ”ดิว ทองบริสุทธิ์” ด้วยการใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม หมิ่นประมาท จึงขอให้ระงับการเผยแพร่

ดิว อริสรา

       คืบหน้าล่าสุด “ดิว อริสรา” พร้อมเพื่อนที่เป็นดาราที่เห็นเหตุการณ์ที่ดิวถูกเพื่อนของ “เบล บุษยา” ทำร้ายร่างกายบนเรือไปให้การต่อพนักงานสอบสวนในวันที่ 21 เมษายน 64 หลังจากที่วันเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อ 2เมษายน 64 ที่ผ่านมา

ดิว อริสรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments